Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Valencia 01h00 ngày 25/1 (Cúp Nhà vua TBN)

Thứ Tư 24/01/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alaves vs Valencia lúc 01h00 ngày 25/1 (Lượt về tứ kết Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Alaves vs Valencia 01h00 ngay 251 (Cup Nha vua TBN) hinh anh
Alaves vs Valencia
Nhận định Alaves vs Valencia: 1-0
TLCA FT: 0.85*1/2:0*-0.93
TSBT FT: 0.96*2 3/4*0.94

Ở trận lượt đi tứ kết cúp Nhà Vua mùa này, Valencia đã có chiến thắng 2-1. Hôm đó, dù được chơi trên sân nhà nhưng Los Che lại để Alaves dẫn trước và phải rất nhọc nhằn mới ngược dòng thành công trong thế chơi hơn người.

Valencia thắng về chuyên môn nhưng lại khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Vì vậy, ở trận tứ kết lượt về đêm nay, dù được đánh giá cao hơn hẳn về nhiều mặt song Los Che không được nhìn nhận sẽ ăn được Alaves, mặc cho đã thắng đối thủ này ở 6/7 cuộc chạm trán gần nhất.

Thậm chí, với ưu thế sân nhà ở trận lượt về đêm nay, thầy trò Abelardo được cho sẽ có cơ hội lật ngược thế cờ để giành vé vào bán kết. Ưu thế của Alaves chính là bàn thắng ghi được ở trận lượt đi. Như vậy, họ chỉ cần thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 ở trận lượt về đêm nay là đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách.

Cần nhớ rằng trên sân nhà, Alaves đang thể hiện phong độ cao với mạch 6 trận bất bại (thắng 5). Trong 6 trận đấu này, đội bóng của HLV Abelardo còn có tới 5 trận không để lọt lưới.

Trái ngược với đó, Valencia để lại nỗi thất vọng trên sân khách khi chỉ thắng 1/5 trận xa nhà gần nhất. Đừng quên rằng ở mùa giải trước, Alaves đã tiến vào tới trận chung kết cúp Nhà Vua.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Ở trận lượt đi, Valencia giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
- Valencia thắng 6/7 cuộc đụng độ Alaves gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, thua 1).
- 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội đều có ít nhất 3 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
ALAVES (4-4-2): Sivera – Martin, Maripan, Alexis, Laguardia – Perez, D.Torres, Pina, Wakaso – Guidetti, Sobrino.
VALENCIA (4-4-2): Domenech – Montoya, Garay, Paulista, Gaya – Perreira, Parejo, Kondogbia, Guedes – Vietto, Zaza.

TSBT – Dưới 2 3/4 bàn cả trận: Thống kê chỉ ra rằng 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội đều có ít nhất 3 bàn. Tuy nhiên, khả năng nhiều bàn là không cao bởi Alaves chỉ cần thắng tối thiểu 1-0 là đi tiếp. Với mục tiêu đó, Alaves sẽ chơi thận trọng để tránh lọt lưới. Họ sẽ chờ đợi thời cơ để bung sức và giành chiến thắng. Nên nhớ, trong 6 trận sân nhà gần nhất, Alaves có tới 5 trận giữ sạch lưới và 4 trong số đó khép lại với tối đa 2 bàn.

Phạt góc – Dưới 9,5 phạt góc cả trận: Ở trận lượt đi, dù tạo ra thế trận áp đảo nhưng Valencia chỉ 7 lần được hưởng phạt góc. Tổng phạt góc ở trận đấu đó chỉ là 8. Đây là điều dễ hiểu bởi Alaves gần như không tấn công. Ở trận lượt về đêm nay, Alaves có ưu thế sân nhà nhưng họ chỉ cần thắng 1-0 là đi tiếp. Vì vậy, nhiều khả năng HLV Abelardo sẽ vẫn trung thành với đấu pháp phòng ngự và chờ thời cơ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X