Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Sevilla (02h00 ngày 21/9): Đội khách sẽ có điểm

Thứ Tư 18/09/2024 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Alaves vs Sevilla nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Luis Garcia giành 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định bóng đá Alaves vs Sevilla: Không dễ cho chủ nhà

Alaves đã có một mùa giải 2023/24 tuyệt vời sau khi thăng hạng, cán đích ở vị trí thứ 10 tại La Liga, đây là vị trí tốt nhất của họ kể từ mùa giải 2016/17. Dưới sự dẫn dắt của Luis Garcia, họ đã có khởi đầu vững chắc cho chiến dịch này khi giành được 7 điểm sau 5 trận đấu nhờ thành tích hai trận thắng, một trận hòa và hai trận thua, giúp họ vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Nhận định Alaves vs Sevilla (02h00 ngày 219) Đội khách sẽ có điểm 1
Alaves đang chơi khá tốt ở La Liga mùa này

Đội bóng của Luis Garcia bắt đầu mùa giải của mình bằng trận thua 2-1 trước Celta Vigo, nhưng sau đó họ chia điểm với Real Betis trên sân nhà, trước khi giành chiến thắng liên tiếp trước Real Sociedad và Las Palmas. Tuy nhiên, Alaves đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trước Espanyol vào cuối tuần trước, với cú hat-trick của Javi Puado giúp đội bóng xứ Catalan giành trọn 3 điểm.

Tại vòng 6 La Liga, Alaves sẽ tiếp Sevilla trên sân nhà. Nhận định Alaves vs Sevilla nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Luis Garcia giành 3 điểm trọn vẹn. Đội chủ nhà thực sự đã đánh bại Sevilla trong cả hai lần gặp nhau tại La Liga mùa giải trước, bao gồm chiến thắng 4-3 trên sân nhà, trong khi họ bất bại trong 4 trận đấu gần nhất với Sevilla ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Bên kia chiến tuyến, Sevilla đã kết thúc ở vị trí thứ 14 rất đáng thất vọng tại La Liga mùa giải 2023/24. Mùa giải trước là thành tích tệ nhất của Sevilla tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha kể từ khi xuống hạng vào mùa giải 1999/2000. 2 mùa gần nhất, vị trí của đội khách ở La Liga là 12 và 14, trước đó họ về đích ở vị trí thứ 4 trong ba mùa giải liên tiếp từ năm 2019 đến năm 2022.

Sevilla khởi đầu khó khăn ở mùa giải 2024/25 khi chỉ giành được hai điểm sau 4 trận đầu tiên, hòa với Las Palmas và Mallorca, bên cạnh việc để thua Villarreal và Girona. Tuy nhiên, đội bóng của Garcia Pimienta đã giành được ba điểm quan trọng trên sân nhà trước Getafe trong trận đấu gần nhất, với bàn thắng ở phút thứ 23 của Jesus Navas tạo nên sự khác biệt giữa hai đội.

nhan dinh bong da du doan Alaves vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Alaves vs Sevilla vòng 6 La Liga 2024/25

Sevilla không tham dự cúp châu Âu mùa này, nên mục tiêu chính của họ sẽ là La Liga, và họ sẽ tìm cách giành thêm điểm trong hai trận đấu tiếp theo với Alaves và Real Valladolid trước khi kết thúc tháng 9 bằng chuyến đi khó khăn tới San Mames để đối đầu với Athletic Bilbao. Như đã đề cập, Sevilla đã gặp khó khăn trong những lần chạm trán gần đây với Alaves và họ chưa thể vượt qua đội bóng xứ Basque trên sân khách tại giải đấu kể từ tháng 1 năm 2021.

Alaves sẽ tiếp tục vắng mặt Hugo Novoa do chấn thương cơ, nhưng đội bóng xứ Basque đang có phong độ tốt khi không gặp phải bất kỳ vấn đề nào mới trong trận đấu với Espanyol. Huấn luyện viên trưởng Garcia có thể sẽ không thay đổi đội hình, nhưng có thể sẽ có sự thay đổi ở hàng tiền vệ khi Ander Guevara có khả năng được tung vào sân. Toni Martinez cũng có thể có một vị trí trên hàng công, khi khởi đầu mùa giải mạnh mẽ với 2 bàn trong 3 lần ra sân ở La Liga.

Nhận định Alaves vs Sevilla (02h00 ngày 219) Đội khách sẽ có điểm 2
Sevilla vừa có được chiến thắng đầu tiên ở La Liga mùa này

Trong khi đó, Sevilla sẽ không có sự phục vụ của Juanlu Sanchez do án treo giò, cầu thủ người Tây Ban Nha nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Getafe vào cuối tuần trước. Saul Niguez cũng sẽ tiếp tục vắng mặt do lệnh cấm, trong khi Albert Sambi Lokonga, Loic Bade và Suso không thể ra sân vì chấn thương. Huấn luyện viên trưởng Garcia Pimienta dự kiến sẽ giữ nguyên đội hình đã ra sân trong trận đấu với Getafe.

Nhận định Alaves vs Sevilla

  • Sevilla không thua: Alaves có lợi thế sân nhà, họ cũng bất bại trong 4 lần gặp Sevilla gần nhất. Đội chủ nhà cũng khởi đầu La Liga mùa này tốt hơn đối thủ. Tuy nhiên, Sevilla đang hưng phấn sau chiến thắng trước Getafe, chiến thắng đầu tiên của họ ở La Liga mùa này. Không tham dự cúp châu Âu, đội khách sẽ tập trung hoàn toàn cho mặt trận quốc nội, và họ đủ khả năng giành điểm trước Alaves.
  • Ít hơn 3 bàn: 2 trận đấu giữa hai đội ở mùa giải năm ngoái đều xuất hiện mưa bàn thắng, nhưng hiện tại hàng công của hai đội đều chưa có phong độ ghi bàn tốt. Alaves ghi 7 bàn sau 5 trận, trong khi Sevilla chỉ mới có 4 bàn ở La Liga mùa này. Rất khó chờ đợi một trận cầu có nhiều hơn 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: Alaves 1-1 Sevilla

Phong độ gần đây của Alaves

Phong độ gần đây của Sevilla

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

  • Alaves: Sivera; Tenaglia, Abqar, Sedlar, M Sanchez; Guridi, Guevara, Blanco; T Martinez, K Garcia, Conechny
  • Sevilla: Nyland; Carmona, Nianzou, Marcao; Navas, Gudelj, Gieo, Pedrosa; Peque, Romero, Lukebakio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X