Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Malaga 17h00 ngày 16/10 (Vòng 8 La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 16/10/2016 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Alaves vs Malaga lúc 17h00 ngày 16/10 (Vòng 8 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Ở vòng 8 La Liga, “tân binh” Deportivo Alaves chạm trán đội bóng “nhà giàu” Malaga trên sân nhà, mặc dù rất đối nghịch về tiềm lực tài chính nhưng lúc này chính Deportivo Alaves mới là đội đang có vị trí cao hơn trên BXH La Liga. Vì thế, nếu không muốn gây thêm thất vọng cho các CĐV, chẳng còn cách nào khách Malaga cần phải giành trọn vẹn 3 điểm ở trận này.
Nhan dinh Alaves vs Malaga 17h00 ngay 1610 (Vong 8 La Liga 201617) hinh anh
Alaves vs Malaga


Trận thua được dự đoán từ trước trên sân của Sevilla ở vòng 7 La Liga khiến Deportivo Alaves rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Tuy nhiên, với những gì đã và đang thể hiện kể từ đầu mùa, các CĐV Deportivo Alaves có thể đặt niềm tin vào mục tiêu trụ hạng mùa giải năm nay của đội bóng. Công bằng mà nói khởi đầu với 9 điểm sau 7 trận của một tân binh như Deportivo Alaves tại La Liga là điều gì đó vẫn đáng được khen ngợi.

Mặc dù vậy, đội bóng này vẫn cần hạn chế những trận đấu mất điểm một cách đáng tiếc nếu như không muốn sớm đến với cuộc đua trụ hạng đầy khốc liệt. Đối đầu với đại gia Malaga ở vòng đấu tiếp theo, dù đối thủ đang thi đấu bết bát nhưng xét về lực lượng Deportivo Alaves vẫn là đội bóng bị đánh giá thấp hơn, chính vì vậy mục tiêu kết thúc trận đấu với tỉ số hòa là hợp lý giành cho tình hình của Deportivo Alaves thời điểm hiện tại.

Đối với Malaga, đội bóng này thậm chí còn đang thi đấu bết bát hơn cả những tân binh như Las Palmas hay Deportivo Alaves, thua 3/5 trận đấu gần đây tại La Liga khiến “đại gia” mới nổi này phải ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH cùng khoảng cách chỉ là 2 điểm với nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, nếu có thể giành chiến thắng trước đội chủ nhà Deportivo Alaves ở vòng 8 tới đây, vị trí của Malaga sẽ được cải thiện khá nhiều cùng với đó là một khoảng cách an toàn hơn với “vùng nguy hiểm”.

Tuy phải thi đấu trên sân khách cũng như phong độ không thực sự ổn định như xét một cách khách quan, Magala vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận này bởi đội hình vượt trội, nếu có thể chơi đúng với phong độ và đẳng cấp của mình, 3 điểm không phải điều gì đó quá khó khăn khi đối thủ chỉ là một “tân binh” như Las Palmas.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Alaves đều thua cùng với tỷ số 0-1 ở 4 trận đối đầu gần nhất.
- Liên tiếp 5 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tỷ số lẻ.
- Không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1 ở 4 trận đối đầu gần đây.
- Có tới 8 trong tổng số 9 trận đối đầu gần nhất chỉ xuất hiện tối đa 1 bàn thắng.
- Alaves không có sự phục vụ của Kiko Femenía, David Torres do chấn thương. Khả năng ra sân của Alexis, Ibai Gómez và Pantic còn bỏ ngỏ.
- Malaga thiếu Bakary Kone vì án treo giò. Weligton, Charles và Recio chấn thương.

Nhận định: 0-2

► Xem thêm KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X