Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Gijon 23h15 ngày 28/8 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 28/08/2016 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Alaves vs Gijon lúc 23h15 ngày 28/8 thuộc vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong ngày khai mạc, Alaves đã tạo ra bất ngờ lớn khi cầm chân ông lớn Atletico Madrid ngay tại Vicente Calderon. Đó là trận đấu kỳ lạ khi các bàn thắng đều được thực hiện trong thời gian đá bù giờ. Atletico được hưởng phạt đền ở phút 90+3, trong khi Alaves bất thần ấn định tỷ số 1-1 chỉ sau 2 phút. Đó là kết quả ngoài mong đợi với đội bóng mới lên hạng như Alaves.

Nhan dinh Alaves vs Gijon 23h15 ngay 288 (La Liga 201617) hinh anh
Alaves vs Gijon, 23h15 ngày 28/8


1 điểm trong ngày ra quân đang giúp cho Alaves thêm tự tin để hướng tới mục tiêu lớn nhất là trụ lại ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Nhưng phải thừa nhận đội vô địch giải Hạng 2 mùa trước đã gặp may mắn. Họ hứng chịu nhiều cơ hội mà đối thủ tạo ra suốt từ đầu trận nhưng đã trụ vững vì nhiều lý do khác nhau.

Hơn nữa, phải kể đến lối chơi của Alaves khá tương đồng với Atletico khi bố trí đội hình thấp và chủ yếu chơi phòng ngự một cách tiêu cực đã khiến đội cửa trên gặp khó khăn trong việc triển khai bóng và thực hiện đúng sở trường của mình. Hôm nay, Alaves nếm trải cảm giác đó khi họ nhận được sự kỳ vọng đáng kể với lợi thế sân nhà.

Nhưng chính việc đã có 1 điểm trước Atletico khiến Alaves đứng trước nhiều áp lực phải có chiến thắng ra mắt khi đối thủ chỉ là Gijon không mấy tên tuổi. Do đó, đội chủ nhà sẽ rất khó thực hiện lối chơi sở trường nhưng lại quá xa lạ với việc áp đặt thế trận đúng với vị thế của đội cửa trên.

Thực tế, Gijon đã thể hiện được nhiều điều khi giành chiến thắng 2-1 trước Bilbao ở ngày khai mạc. Khi đó, đội khách cũng bị đánh giá thấp hơn khá nhiều nhưng với sự cơ động trên hàng công, nên các cơ hội dù nhỏ nhất được tận dụng một cách tối đa. Trong khi hàng phòng ngự đã chơi rất nhịp nhàng với khả năng phối hợp ăn ý để hóa giải các đợt lên bóng của đối phương một cách hiệu quả.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Alaves không ghi được bàn thắng nào ở 3 trận đối đầu gần nhất.
- Alaves không thắng 4/5 trận đối đầu sân nhà gần đây.
- Trong quá khứ, Alaves chưa khi nào giành chiến thắng ở các trận đối đầu khi chấp 1/4 theo châu Á.
- Liên tiếp 5 trận gần đây của Alaves đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Đã có tới 7/8 trận vừa qua của Alaves kết thúc với tỷ số hòa.
- Gijon toàn thắng cả 3 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Alaves không có sự phục vụ của Zouhair Feddal và Pantic do chấn thương.
- Gijon vẫn thiếu Dani Ndi do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Alaves: Pacheco, Femenia, Alexis, Feddal, R Garcia, Torres, M Garcia; Mendez, Gomes, Krsticic, Toquero.
Sporting Gijon: Cuellar, Castellano, Mere, Amorebieta, Lopez, Alvarez, Cases, Gomez, Rodriguez, Burgui, Cop.
Lựa chọn tối ưu: Gijon và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 0-1 (HT: 0-0)

 

Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhất và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X