Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Getafe 01h00 ngày 01/12 (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Thứ Năm 30/11/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alaves vs Getafe lúc 01h00 ngày 01/12 (Lượt về vòng 4 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Alaves vs Getafe 01h00 ngay 0112 (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
Alaves vs Getafe
Nhận định Alaves vs Getafe: 1-3

Mùa trước, Alaves đã viết lên trang sử hào hùng khi lần đầu tiên lọt vào chung kết Cúp Nhà Vua, đặc biệt trong bối cảnh Alaves mùa trước còn đóng vai tân binh của La Liga. Dù rằng chung cuộc họ chịu thua gã khổng lồ Barca song đó là một dấu mốc vĩ đại của đội bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc mục tiêu trụ hạng (thứ 9 chung cuộc).

Nhưng câu chuyện tươi đẹp đã chỉ còn là dĩ vãng với Alaves. Mùa này, đội chủ nhà đang đối mặt với nguy cơ rớt hạng. Alaves hiện đứng cuối BXH La Liga 2017/18 khi chỉ có 6 điểm qua 13 vòng, kém tới 6 điểm so với nhóm an toàn.

Do vậy hơn lúc nào hết, Alaves phải dồn sức cho mặt trận chính và đang đếm từng ngày đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông để có thể tăng cường lực lượng với hy vọng thi đấu khởi sắc. Vì thế, giải đấu phụ như Cúp Nhà Vua giờ không phải là mối bận tâm của Alaves. Trong khi đó, Getafe đang khá thảnh thơi ở vị trí thứ 12 tại La Liga.

Đại diện đến từ Madrid chưa phải lo lắng về khả năng rơi xuống nhóm nguy hiểm nhưng cũng quá ít cửa tranh chấp thứ hạng cao hơn nên Cúp Nhà Vua trở thành giải đấu lý tưởng nhất để họ nghĩ đến khả năng tiến sâu. Sự khác nhau về động lực thi đấu cũng như hoàn cảnh hiện tại khiến giới chuyên môn chỉ đánh giá Alaves ngang cơ dù có lợi thế sân nhà và Getafe sẽ biết cách nắm bắt khó khăn của đối thủ để giành lấy chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Alaves: Sivera, Ely, Maripan, Duarte, Vigaray, Dieguez, Pina, Medran, Fernandez, Bojan, Sobrino.
Getafe: Martinez, Molinero, Cala, Gonzalez, Olivera, Fajr, Mora, Portillo, Arambarri, Chuli, Jimenez.

Tổng bàn thắng cả trận: Các cầu thủ Alaves bước vào trận đấu này với tâm lý nặng nề. Đội chủ nhà lúc này đang lo sốt vó cho nguy cơ rớt hạng tại La Liga nên có thể sẽ mất tập trung. Trong khi đó, Getafe có tâm lý thỏa mái hơn rất nhiều. Đại diện thủ đô chắc chắn chơi đúng sức để hy vọng lội ngược dòng sau khi đã thua 0-1 ở lượt đi. Chọn Trên 2 1/4 bàn cả trận.

Phạt góc: Cả 2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều khép lại mà không quá 9 quả đá phạt góc được thực hiện. Những trận đấu có sự góp mặt của Alaves cũng rất ít phạt góc khi có tới 4/5 trận vừa qua chỉ có tối đa 10 quả được thực hiện. Nó cho thấy lối chơi của đội chủ nhà thường không phát sinh nhiều phạt góc. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X