Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Formentera 01h30 ngày 11/1 (Cúp Nhà vua TBN)

Thứ Tư 10/01/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alaves vs Formentera lúc 01h30 ngày 11/1 (Lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Alaves vs Formentera 01h30 ngay 111 (Cup Nha vua TBN) hinh anh
Alaves vs Formentera
Nhận định Alaves vs Formentera: 2-0

Alaves chưa bao giờ đáng ngại ở La Liga, nhưng họ lại sở hữu thành tích tại cúp Nhà vua tương đối tốt 2 mùa giải gần đây. Mùa trước chính Alaves đã lọt vào tới trận chung kết nhưng trước Barcelona quá mạnh, họ đành bó tay. Duy trì phong độ đá cúp đó, Alaves đang đứng trước cơ hội tiến vào tứ kết khi đã thắng Formentera 3-1 ở lượt đi.

Trước cuộc tái đấu đêm nay, Alaves mới bị Bilbao hạ gục 0-2 trên sân khách ở La Liga. Kết quả này khiến họchưa thể thoát khỏi nhóm cuối cùng trên BXH (thứ 18 với 15 điểm có được). Nhưng đừng quên trước đó họ đã chơi khởi sắc bằng 3/5 trận mang về chiến thắng trên mọi đấu trường (La Liga và cúp Nhà vua). Trên sân nhà, Abelardo và các học trò đang có "vốn" là 3 trận liên tiếp toàn thắng, thậm chí không để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào.

Bên kia chiến tuyến, Formentera dường như đã hết hy vọng đi tiếp bởi bất lợi quá lớn ở lượt đi.Bên cạnh đó, trên BXH giải hạng 3 Tây Ban Nha, đoàn quân của HLV Tito Garcia chỉ đứng vị trí thứ 12 với 25 điểm có được. Sân khách cũng là điểm yếu của Formentera khi thống kê 7 trận gần nhất thì họ thua tới 4 (thắng 2). Alaves cần chiến thắng để lấy tinh thần cho La Liga, ngược lại Formentera thực tế chẳng có lý do gì để chiến đấu hết sức. Chính vì vậy chuyên gia đưa ra lời khuyên cho trận này là lựa chọn chủ nhà.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Theo châu Á, Alaves thắng 8, thua 12 ở 20 trận gần nhất. Formentera thắng 6, hoà 8, thua 6 cũng ở chuỗi trận tương tự.
Lượt đi Alaves thắng Formentera với tỷ số 3-1 trên sân của Formentera.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
0. Alaves đang giữ thành tích sạch lưới 3 trận được đá trên sân nhà gần nhất.
1. Formentera ghi được không quá 1 bàn mỗi 90 phút thi đấu ở 5 trận sân khách vừa qua.
3. Alaves giữ chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA trên sân nhà.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X