Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alaves vs Bilbao 23h30 ngày 12/5 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 12/05/2018 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alaves vs Bilbao lúc 23h30 ngày 12/5 (Vòng 37 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Alaves vs Bilbao 23h30 ngay 125 La Liga 201718 hinh anh
Alaves vs Bilbao

Nhận định bóng đá Alaves vs Bilbao: 1-1

Vòng đấu thứ 37 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga cuối tuần này sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa Deportivo Alaves và Athletic Bilbao. 2 đội bóng này đang đứng cạnh nhau trên BXH với khoảng cách không quá lớn. Dù mùa giải năm nay coi như đã an bài, tuy nhiên, một chiến thắng trong trận tới cũng sẽ giúp Deportivo Alaves hay Athletic Bilbao cải thiện được vị trí trên BXH.

Deportivo Alaves đã có những trận thi đấu với phong độ khá thất thường. Có thể hình dung nó giống như biểu đồ hình sin. Nghĩa là cứ sau 1 trận đấu thăng hoa với 3 điểm mang về, đội bóng này lại có thể thua một cách bạt nhược ngay sau đó. Cũng may mắn khi đội bóng này không còn phải lo việc xuống hạng, khi 3 cái tên Malaga, Deportivo La Coruna và Las Palmas đã nhận trọn vẹn 3 vị trí cuối cùng. Nhiệm vụ của Deportivo Alaves hiện giờ chỉ là chơi cho đủ số trận để hy vọng kết thúc giải đấu với vị trí cao hơn thứ 13 hiện tại. Đôi chủ sân Estadio de Mendizorroza sẽ còn một trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở mùa giải năm nay, và họ chắc chắn không muốn thua thêm một lần nào nữa.

Athletic Bilbao đang xếp ngay dưới Deportivo Alaves với đúng 1 điểm ít hơn. Đây là một trong những mùa giải bị coi là thất bại đối với đội bóng xứ Basque. Athletic Bilbao từ vị thế của đội thường xuyên xếp ở nửa trên BXH, thậm chí được tham dự giải châu Âu đã phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng suốt 3/4 mùa giải. Phong độ của Bilbao thường xuyên trong tình trạng đi xuống. Gần đây nhất, họ đã để thua liền 4/5 trận đấu. Có lẽ, điều mà NHM đội bóng này mong muốn hiện tại chỉ là được nhìn thấy một dấu hiệu khởi sắc nào đó đến từ Aduriz và các đồng đội để có thể hy vọng vào mùa tới.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X