Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alanyaspor vs Kayserispor 00h00 ngày 5/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ)

Thứ Hai 04/12/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alanyaspor vs Kayserispor lúc 00h00 ngày 5/12 (Vòng 14 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ TNK 2017/18): Nhận định bóng đá châu âu hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Alanyaspor vs Kayserispor 00h00 ngay 512 (VDQG Tho Nhi Ky) hinh anh
Alanyaspor vs Kayserispor
Nhận định Alanyaspor vs Kayserispor: 1-2


Niềm vui của Alanyaspor ở mùa giải này luôn rất ngắn ngủi. Họ chưa bao giờ thắng 2 trận liên tiếp và cứ sau mỗi chiến thắng, họ lại phải đối mặt với chuỗi trận u ám. Và đây là thời điểm xấu nhất của Alanyaspor. Sau thất bại 0-2 trên sân của ông lớn Galatasaray thì Alanyaspor tiếp tục nhận thua ở trận gần nhất.

Tuy có được lợi thế sân nhà ở trận đấu này nhưng cơ hội để Alanyaspor giành kết quả khả quan không nhiều bởi họ đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương. Việc phải mất đi hàng loạt hảo thủ khiến sức mạnh của chủ nhà giảm đi đáng kể. Nên biết trong 25 bàn thắng mà Alanyaspor có được cho đến thời điểm hiện tại thì có tới 14 bàn thuộc về bộ đôi Vagner Love vs Fernandes.

Ngược lại so với đối thủ, Kayserispor không có bất cứ mất mát nào đáng chú ý trong khâu lực lượng. Ngoài ra phong độ của họ cũng ổn định hơn Alanyaspor rất nhiều. Các vị khách đang giữ mạch bất bại lên tới 8 trận. Khi du đấu đoàn quân do Sumudica dẫn dắt cũng không hề tỏ ra mềm yếu. 8 chuyến xa nhà mới đây thì có tới 7 trận Kayserispor giành điểm trong đó có những trận trên sân của các đội bóng đá
mạnh như Besiktas hay Fenerbahce.

Kayserispor còn được lịch sử ủng hộ khi 5 lần gần nhất gặp Alanyaspor thì có tới 4 trận các vị khách giành điểm (thắng 3). Với diễn biến đó, rất có thể chuỗi ngày vui chưa thể trở lại với chủ nhà sau trận này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Alanyaspor thiếu Vágner Love, Fernandes, Etame, Tzavellas, Gassama vì chấn thương và án treo giò. Kayserispor mất Varela, Gyan bởi chấn thương.
+Alanyaspor thua 3/4 trận gần đây theo châu Á, không thắng 5/7 trận sân nhà.
+Kayserispor bất bại 3/4 trận vừa qua theo châu Á, thắng 2 trận sân khách.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Trên 2.25 bàn: Trận gần đây của Alanyaspor và 3/4 trận vừa qua của Kayserispor có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4. 2 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X