Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alanyaspor vs Adana Demirspor 17h30 ngày 18/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alanyaspor vs Adana Demirspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Adana Demirspor

Alanyaspor vs Adana Demirspor
Alanyaspor vs Adana Demirspor

Alanyaspor vừa có trận hòa đầy quả cảm trên sân của đội đầu bảng Fenerbahce. Dù đó đã là trận không thắng thứ 4 liên tiếp tại giải VĐQG nhưng nếu nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực, các học trò của HLV Fatih Tekke chỉ phải nhận 1 thất bại trong số đó. Bắt đầu cảm nhận được hơi nóng từ cuộc đua trụ hạng, Alanyaspor hiểu rằng họ không được phép mắc sai lầm trong cuộc tiếp đón Adana Demirspor.

Đứng dưới đối thủ tới 6 bậc trên BXH nhưng đây là trận đấu mà Alanyaspor được đánh giá mạnh hơn. Thực ra điều này không quá bất ngờ bởi khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Alanyaspor là đáng nể: chỉ thua 3 sau 12 lần đón khách từ đầu mùa này. Chỉ tính tại sân chơi Super Lig, thầy trò HLV Fatih Tekke không thua ở 5 trận sân nhà gần nhất.

Trong khi đó, thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Kasimpasa đã càng đẩy Adana Demirspor ra xa khỏi cuộc đua giành một vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. Phong độ của các vị khách hiện đáng báo động: không thắng thứ 9 liên tiếp (8 ở giải VĐQG).

Mọi thứ chắc chắn sẽ dần vượt quá tầm kiểm soát của thầy trò Hikmet Karaman nếu họ không thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện tại. 5 lần gặp nhau gần nhất tại Super Lig, Adana Demirspor có 3 lần đánh bại Alanyaspor và đều là những trận thắng áp đảo (trên 1 bàn). Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, thật khó để đặt niềm tin vào Adana Demirspor.

  • Lựa chọn: Alanyaspor

Nhận định tổng bàn thắng Alanyaspor vs Adana Demirspor

Công làm thủ phá (ghi 28 bàn thắng nhưng phải nhận 36 bàn thua) là nguyên nhân chính khiến Alanyaspor đang góp mặt ở một vị trí trong nhóm đua trụ hạng. Trong khi đó sự sa sút của Adana Demirspor trong thời gian gần đây cũng có sự đóng góp khá tích cực từ mặt trận phòng ngự (chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 8 trận gần nhất). Quyết tâm có 3 điểm cùng hai hàng thủ yếu kém khiến cuộc đối đầu trên sân Kırbıyık Holding tới đây được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Alanyaspor 2-1 Adana Demirspor

Đội hình dự kiến:

  • Alanyaspor (4-2-3-1): Mahmut Taskiran; Florent Hadergjonaj, Fatih Aksoy, Fidan Aliti, Jure Balkovec; Richard, Leroy Fer; Oguz Aydin, Loide Augusto, Pione Sisto; Carlos Eduardo.
  • Adana Demirspor (4-2-3-1): Shahrudin Mahammadaliyev; Ismail Cokcalis, Semih Guler, Pape Cisse, Milad Mohammadi; Andreaw Gravillon, Tayfun Aydogan; Yusuf Erdogan, John Mendoza, Emre Akbaba; Abat Aymbetov.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X