Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alajuelense vs Comunicaciones 9h00 ngày 4/10 (Central American Cup 2024)

Thứ Năm 03/10/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alajuelense vs Comunicaciones thuộc giải đấu Central American Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Alajuelense vs Comunicaciones

Alajuelense vs Comunicaciones
Alajuelense vs Comunicaciones

Alajuelense là Nhà Đương kim Vô địch Concacaf Central America Cup (CCAC) và họ cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc giành ngôi đầu bảng B mùa này. Thành tích vòng bảng giải CCAC năm nay của Alajuelense thậm chí còn thập phần hoàn hảo khi đoàn quân của HLV Alexandre Guimaraes là tập thể duy nhất toàn thắng 4/4 trận và ghi nhiều bàn nhất (11)

Tại trận lượt đi vòng tứ kết, Alajuelense đã giành chiến thắng 2-1 trên sân đối thủ Guatemala- Comunicaciones. Như vậy cả 2 trận gặp Comunicaciones tại CCAC mùa này, Alajuelense đều ca khúc khải hoàn với cùng tỉ số 2-1. Rất rõ ràng, một kết quả hòa trên sân nhà ở 90 phút lượt về sáng mai là đủ để Quán quân giải đấu thẳng tiến vào bán kết.

Tất nhiên với phong độ đỉnh cao hiện tại, Alajuelense hoàn toàn có thể làm được tốt hơn. Cần biết đội của Alexandre Guimaraes đang có chuỗi bất bại 19 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, thắng 14 và hòa 5. Tại sào huyệt Estadio Alejandro Morera Soto, Alajuelense cũng đều từ hòa tới thắng suốt 7 tháng qua (17 trận). Comunicaciones trong khi đó đã thua cả 4 trận mới đây.

Nhận định hiệp 1 Alajuelense vs Comunicaciones

Ba trận vừa qua của Alajuelense có bình quân 2 bàn mỗi 45 phút đầu. 4 trận sân nhà trong một tháng qua của CLB Costa Rica này LUÔN xuất hiện lưới rung từ hiệp 1, cả thảy 8 bàn. Đối với Comunicaciones, 4 thất bại mới đây chứng kiến đại diện Guatemala nhận tới 7 lần thủng lưới trước giờ nghỉ giải lao. Nửa-đầu trận, nhiều bàn thắng!

Nhận định diễn biến Alajuelense vs Comunicaciones

Chuỗi sân nhà bất bại của Alajuelense mà chúng tôi nhắc tới bên trên cũng là 17 trận mà đội bóng này liên tiếp “nổ súng”. Trong đó 11 lần đoàn quân của HLV Alexandre Guimaraes phá lưới khách +2 bàn mỗi 90 phút. Về phia Comunicaciones, 5 trận làm khách vừa qua của họ đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Mưa gôn tại Estadio Alejandro Morera Soto!

Dự đoán kết quả

Alajuelense vs Comunicaciones: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Alajuelense vs Comunicaciones 9h00 ngày 410 (Central American Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Alajuelense vs Comunicaciones

Thành tích gần đây Alajuelense vs Comunicaciones

Nhận định Alajuelense vs Comunicaciones 9h00 ngày 410 (Central American Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Alajuelense 
Nhận định Alajuelense vs Comunicaciones 9h00 ngày 410 (Central American Cup) 3
Thành tích gần đây của đội Comunicaciones

Đội hình dự kiến:

  • Alajuelense: Moreira, Castro, James, Villalobos, Rojas, Borges, Suarez, Cabezas, Gonzalez, Ulloa, Aguilar
  • Comunicaciones: Chacon, Olivero, Serna, Samayoa, Morales, Chuc, Contrera, Saravia, Contreras, Lezcano, Londono

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X