Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Wehda vs Al Taawoun 21h00 ngày 29/2 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Tư 28/02/2024 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Wehda vs Al Taawoun thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Wehda vs Al Taawoun

Al Wehda vs Al Taawoun
Al Wehda vs Al Taawoun

Không nằm ngoài dự đoán, Al Wehda dù chơi quyết tâm nhưng không thể có điểm trên sân của Al Ittihad. Thậm chí các học trò HLV Georgios Donis còn để đối thủ tung ra đòn kết liễu bất chấp được chơi hơn người. Dù sao, thất bại này có lẽ cũng nằm trong dự tính và quan trọng hơn vị thế của Al Wehda vẫn an toàn (đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm).

Chỉ có 8 chiến thắng sau 21 lần ra sân ở mùa giải năm nay nhưng Al Wehda lại là đội rất biết cách tận dụng lợi thế sân nhà. Nếu chỉ tính thống kê ở những lần đón khách, thầy trò ông Donis đang hiên ngang ở vị trí thứ 4 giải đấu sau 3 ông lớn là Al Hilal, Al Nassr và Al Ahli SC với thành tích 6 thắng, 2 hòa và 3 bại. Trong đó 4 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG, Al Wehda cũng mang về 10/12 điểm tuyệt đối – thống kê đủ để làm chùn bước bất kỳ đối thủ nào hành quân tới sào huyệt của họ.

Trong khi đó với một thế trận áp đảo toàn diện cùng thời gian kiểm soát bóng lên tới 61%, Al Taawoun đã có chiến thắng xứng đáng 3-1 trên sân nhà trước Al Akhdoud. Dù vẫn còn nhiều việc phải làm trong cuộc đua vị trí thứ 3 với Al Ahli SC nhưng sau chiến thắng vừa rồi, thầy trò Pericles Chamusca đã đưa ra lời khẳng định đanh thép rằng họ sẽ chiến đấu đến cùng.

Trận thắng mới đây cũng giúp Al Taawoun chấm dứt mạch 3 trận toàn hòa và thua liên tiếp ở giải VĐQG. Al Wehda rất biết cách tận dụng lợi thế sân nhà nhưng Al Taawoun cũng tỏ ra không vừa trên sân khách (chỉ để thua 2 sau 10 chuyến hành quân).

Không những thế, các vị khách còn tỏ ra khá có duyên trong những lần đối đầu gần đây giữa hai đội. Cụ thể, ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Al Wehda chỉ có đúng 1 chiến thắng trong khi Al Taawoun có 8 lần hưởng trọn niềm vui. King Abdul Aziz có lẽ khó trở thành điểm tựa đủ chắc để thầy trò Donis giữ lại điểm số trước đối thủ kỵ giơ.

  • Lựa chọn: Al Taawoun

Nhận định tổng bàn thắng Al Wehda vs Al Taawoun

24/36 bàn thắng của Al Wehda được ghi trên sân nhà. Thống kê này cho thấy họ tận dụng lợi thế sân bãi tốt ra sao. Trong khi đó ở 3 chuyến hành quân gần nhất trong khuôn khổ Saudi Pro League, các chân sút của Al Taawoun cũng có 5 lần điền tên lên bảng điện tử. Trận lượt đi trên sân Al Taawon Arena, chân sút hai bên cũng mang về 5 bàn thắng. Kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này là rất sáng.

Dự đoán kết quả

Al Wehda 1-2 Al Taawoun

Thành tích đối đầu

Al Wehda vs Al Taawoun
Thành tích đối đầu giữa Al Wehda vs Al Taawoun

Thành tích gần đây Al Wehda vs Al Taawoun

1
Thành tích gần đây của đội Al Wehda
Nhận định Al Wehda vs Al Taawoun 21h00 ngày 292 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Al Taawoun

 

Đội hình dự kiến:

  • Al Wehda (4-2-3-1): Munir; Ali Makki, Abdullah Al Hafith, Jawad El Yamiq, Abdullah Al Bukhari; Waleed Bakshween, Faycal Fajr; Yahya Naji, Vito van Crooij, Ala Al Haji; Odion Ighalo.
  • Al Taawoun (4-4-2): Mailson; Fadah Al Abdal Razzaq, Andrei Girotto, Waleed Al Ahmad, Ibrahim Al Shuayl; Mateus, Aschraf El Mahdioui, Flavio, Musa Barrow; Cristian Guanca, Joao Pedro

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X