Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Shorta vs Al Nassr 23h00 ngày 16/9 (AFC Champions League 2024/25)

Chủ Nhật 15/09/2024 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Shorta vs Al Nassr giải AFC Champions League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Shorta vs Al Nassr

Al Shorta vs Al Nassr
Al Shorta vs Al Nassr

Mùa giải năm nay, AFC Champions League thay đổi thể thức. Sẽ không còn diễn ra vòng bảng, thay vào đó là bốc thăm phân cặp để xác định các trận đấu. Sẽ có tổng cộng 24 đội bóng chia làm 2 khu vực Đông và Tây. Nhóm phía Đông sẽ bao gồm 12 đội bóng đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia và Thái Lan. Trong khi nhóm phía Tây sẽ là đại diện của các quốc gia còn lại.

Cuộc đụng độ Al Shorta vs Al Nassr là trận đấu ở nhóm phía Tây. Lần gần nhất Al Shorta có mặt ở đấu trường AFC Champions League là ở vòng bảng năm 2021. Họ nhanh chóng bị loại khi thua tới 5 và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng sau 6 trận đã đá. Trong khi đó, Al Nassr trong những năm gần đây luôn là ứng cử viên cho ngôi vô địch khi sở hữu dàn cầu thủ rất chất lượng và đồng đều.

Về phong độ, Al Nassr cũng đang thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây, đặc biệt là trên sân khách với 2 trận thắng liên tiếp. Ngoài ra, tại Cúp Vô địch các CLB Ả Rập 2023, Al Nassr cũng đã đánh bại Al Shorta ở bán kết, sau đó lên ngôi vô địch khi vượt qua Al Hilal chung kết. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu rạng sáng mai, Al Nassr mở màn đấu trường châu lục bằng một chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Al Shorta vs Al Nassr

Màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội không có bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ. Al Shorta không thủng lưới 3 trận vừa qua trước giờ giải lao, trong đó có 2 trận kết thúc hiệp 1 với kết quả hòa 0-0. Đặc biệt, 5 trận từ đầu mùa, Al Nassr cũng không thủng lưới trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Al Shorta vs Al Nassr

Rất khó để kỳ vọng trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng. Liên tiếp 3 trận gần đây của Al Shorta khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. 4/6 trận chính thức vừa qua của Al Nassr cũng có nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Lần đụng độ độ gần nhất thậm chí còn chỉ duy nhất 1 lần lưới rung trong 90 phút.

Dự đoán kết quả

Al Shorta vs Al Nassr: 0-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Shorta vs Al Nassr 23h00 ngày 169 (AFC Champions League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Shorta vs Al Nassr

Thành tích gần đây Al Shorta vs Al Nassr

Nhận định Al Shorta vs Al Nassr 23h00 ngày 169 (AFC Champions League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Al Shorta
Nhận định Al Shorta vs Al Nassr 23h00 ngày 169 (AFC Champions League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Al Nassr

Đội hình dự kiến:

  • Al Shorta: Basil, Younis, Yahia, Zeero, Panga, Fahad Al Yousuf, Hussein Ali, Jasem, Qasem, Al Mawas, Zahra
  • Al Nassr: Mendy, Al Ammar, Demiral, Ibanez, Majrashi, Kessie, Al Johani, Firmino, Mahrez, Toney, Al Brikan

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X