Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Shabab vs Al Nassr 1h00 ngày 19/10 (VĐQG Saudi Arabia 2024/25)

Thứ Sáu 18/10/2024 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Shabab vs Al Nassr thuộc giải VĐQG Saudi Arabia đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Al Shabab vs Al Nassr

Al Shabab vs Al Nassr
Al Shabab vs Al Nassr

Tháng “trăng mật” của tân HLV Stefano Pioli tại Al Nassr vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Ngay trước loạt FIFA Days tháng Mười, Al Nassr đã thắng đẹp Al Orobah 3-0 và đó đã là khúc khải hoàn thứ 5 liên tiếp của đội bóng này dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Italia Pioli.

Trên BXH giải VĐQG Saudi Arabia, Al Nassr đang đứng thứ 3 với 14 điểm, kém đầu bảng Al Hilal 4 điểm. Nhưng nếu chỉ xét triều đại HLV Pioli, Al Nassr thắng 3/3 cùng tổng hiệu số bàn 8-0, đang là đội thể hiện tốt nhất giải đấu. Vòng 7 Saudi Pro League đêm mai, Al Nassr đá sân khách và bài test dành cho họ là Al Shabab.

Al Shabab đứng ngay phía dưới Al Nassr, kém đối thủ 2 điểm. Tuy nhiên, đội bóng này vừa đứt mạch toàn thắng (5 trận trên mọi đấu trường) khi thua Damac 0-1 hôm 5/10. Phong độ sân nhà của Al Shabab không hề tệ (thắng 4/5 trận liên tiếp) nhưng vấn đề là 2 lần gần nhất gặp các đội khách trên cơ, họ toàn thua.

Nhìn vào lịch sử đối đầu hiện đại giữa 2 CLB có thể thấy sự lấn át rõ ràng của Al Nassr, với 3 chiến thắng liên tiếp và 7 trận liền bất bại. Al Nassr thắng 8 (và hòa 2) trong 10 chuyến làm khách mới nhất tại các giải quốc nội và khả năng thầy trò Pioli “ăn” thêm 3 điểm là rất đáng kỳ vọng.

Nhận định hiệp 1 Al Shabab vs Al Nassr

4 trận sân nhà Saudi Pro League gần nhất mà Al Shabab gặp đối thủ trên-cơ, hiệp 1 luôn có từ 2 bàn thắng trở lên. Trong khi đó, Al Nassr đang sở hữu chuỗi 6 trận sân khách liên tiếp “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao. Ngoài ra cần lưu ý, 3 cuộc đụng độ mùa trước của 2 đội chứng kiến tới 9 tình huống lưới rung thuộc 45 phút đầu. Tưng bừng bàn thắng sớm!

Nhận định diễn biến Al Shabab vs Al Nassr

5, 4, 7 và 5, đó là số bàn thắng cụ thể được ghi mỗi trận trong 4 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 CLB thuộc (các) giải quốc nội. Al Shabab đã “nổ” 4 trận liên tiếp và 12/13 trận sân nhà gần nhất cho thấy họ hoàn toàn có khả năng phá lưới Al Nassr. Đối với Al Nassr, Ronaldo cùng các đồng đội đang có mạch 10 trận sân khách liên tiếp ghi bàn, cả thảy 26 pha lập công. Mưa gôn!

Dự đoán kết quả

Al Shabab vs Al Nassr: 1-4.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Shabab vs Al Nassr 1h00 ngày 1910 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Shabab vs Al Nassr

Thành tích gần đây Al Shabab vs Al Nassr

Nhận định Al Shabab vs Al Nassr 1h00 ngày 1910 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Shabab
Nhận định Al Shabab vs Al Nassr 1h00 ngày 1910 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Al Nassr

Đội hình dự kiến:

  • Al Shabab: Seung-gyu; Cuellar, Hoedt, Renan; Al-Sibyani, Kanabah, Guanca, Al-Thani; Al-Juwayr, Carrasco, Bonaventura
  • Al Nassr: Bento; Al Ghanam, Simakan, Laporte, Boushal; Brozovic, Al-Khaibari; Otavio Talisca, Mane; Ronaldo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X