Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Shabab vs Al Ittihad 1h00 ngày 4/11 (VĐQG Saudi Arabia 2023)

Thứ Sáu 03/11/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Shabab vs Al Ittihad thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số

Nhận định bóng đá Al Shabab vs Al Ittihad

Al Shabab vs Al Ittihad
Al Shabab vs Al Ittihad

Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu có phần bết bát, Al Shabab đang trên đà trở lại cực kỳ ấn tượng. Họ vừa đánh bại Fateh ngay trên sân đối phương sau những loại penalty định mệnh để giành quyền đi tiếp tại cúp QG Saudi Arabia. Trong khi đó, ở giải VĐQG, Al Shabab cũng đang dần nhích lên trên bảng tổng sắp sau khi có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trước Al-Hazm và Al-Tai.

Đối thủ của Al Shabab vòng 12 diễn ra rạng sáng mai là Al Ittihad. Xét về thực lực, đội khách được đánh giá cao hơn đôi chút. Tuy nhiên, theo quan sát của giới chuyên môn, đây là trận đấu mà khả năng Al Shabab sẽ có ít nhất một điểm. Nên nhớ, phong độ của Al Ittihad cũng đang xuống dốc khi không thắng liên tiếp 4 vòng đấu vừa qua.

Ngoài ra, Al Ittihad cũng không áp đảo Al Shabab trong những lần đụng độ. Điều này được thể hiện qua con số thống kê sau đây: 5 trận vừa qua, Al Shabab chỉ 2 lần thất bại. Xa hơn, họ chỉ thua 13 trong số 36 lần chạm trán đối thủ kể từ năm 2006 đến nay. 18 lần tiếp đón Al Ittihad sân nhà gần nhất, Al Shabab chỉ 7 lần thất bại bên cạnh 5 chiến thắng và 6 kết quả hòa.

  • Lựa chọn: Al Shabab

Nhận định hiệp 1 Al Shabab vs Al Ittihad

Trên sân nhà, tại giải VĐQG Saudi Arabia, Al Shabab đang nhập cuộc rất tốt khi bất bại 4 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngược lại, 4 trận vừa qua, Al Ittihad chỉ thắng duy nhất 1 trận trong hiệp 1 và trận làm khách sân Al Shabab gần nhất, Al Ittihad cũng không thắng trước giờ nghỉ. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Al Shabab hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Al Shabab vs Al Ittihad

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: 6 lần đụng độ vừa qua giữa 2 đội, có 4 trận kết thúc với không quá 2 bàn. Chi tiết thứ 2, tại giải VĐQG Saudi Arabia, 3/5 trận sân nhà gần đây của Al Shabab có không quá 2 lần lưới rung và 4/5 trận gần nhất của đội khách cũng khép lại với kịch bản tương tự. Do đó, trận đấu này cũng sẽ không có không quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Al Shabab vs Al Ittihad: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Shabab vs Al Ittihad 1h00 ngày 411 (VĐQG Saudi Arabia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Shabab vs Al Ittihad

Thành tích gần đây Al Shabab vs Al Ittihad

Nhận định Al Shabab vs Al Ittihad 1h00 ngày 411 (VĐQG Saudi Arabia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Al Shabab 
Nhận định Al Shabab vs Al Ittihad 1h00 ngày 411 (VĐQG Saudi Arabia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Al Ittihad

Đội hình dự kiến:

  • Al Shabab: Kim Seung Gyu, Al-Saqour,  dos Santos,  Saiss, Issa, Cuellar, Bahbari, Al-Qahtani, Banega, Carrasco, Diallo
  • Al Ittihad: Grohe; Olayan, Felipe, Kadesh, Bamasud; Romarinho, Kante, Fabinho, Coronado; Hamdallah, Benzema

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X