Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al-Sadd vs Sharjah 1h00 ngày 19/9 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al-Sadd vs Sharjah thuộc Cúp C1 châu Á/AFC Champions League: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al-Sadd vs Sharjah

Al-Sadd vs Sharjah
Al-Sadd vs Sharjah

Trận đấu giữa Al-Sadd và Sharjah là một trong những cuộc đối đầu hấp dẫn nhất của vòng bảng AFC Champions League 2023/24. Cả hai đội đều có phong độ tốt ở giải quốc nội và đã vượt qua vòng loại để góp mặt ở vòng chung kết châu Á.

Al-Sadd là đội bóng giàu thành tích nhất Qatar với 16 lần vô địch giải quốc nội. Họ cũng là nhà vô địch AFC Champions League các năm 1989, 2011 và đã lọt vào bán kết năm 2019. Mới đây, Al-Sadd vừa thi đấu khá tốt ở Arab Club Champions Cup khi vào tứ kết, vượt qua những đối thủ mạnh như Al-Hilal. Thành phần lực lượng của đội bóng này có khá nhiều cầu thủ chất lượng từ Nam Mỹ.

Trong khi đó, Sharjah là đại diện của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, nước có nền bóng đá phát triển của khu vực Vịnh. Đội bóng này giành vé dự giải đấu năm nay qua việc vô địch Cúp quốc gia rồi sau đó đánh bại Bashundhara Kings (Bangladesh) và Tractor (Iran) ở vòng Playoff. Trong thành phần lực lượng Sharjah, tiền vệ Miralem Pjanic chính là cái tên nổi tiếng nhất.

Xét về kinh nghiệm thi đấu AFC Champions League ta thấy rõ ràng Al-Sadd được đnahs giá cao hơn khi họ từng là nhà vô địch và nhiều lần vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, Sharjah chỉ có thành tích tốt nhất là vào đến tứ kết từ tận năm 2004. Lực lượng của của Al-Sadd cũng được đánh giá cao hơn với nhiều cầu thủ có giá trị cao trên thị trường chuyển nhượng.

  • Lựa chọn: Al-Sadd -3/4

Tổng bàn thắng trận Al-Sadd vs Sharjah

Ở AFC Champions League năm ngoái, Al-Sadd đã thi đấu khá cởi mở, ghi được 10 bàn thắng, để lọt lưới 11 bàn, tính ra trung bình một trận của họ có trung bình 3,5 bàn, một hiệu suất cao. Thống kê này cho thấy khả năng cao trận đấu tới của đội bóng này cũng sẽ xuất hiện ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Al-Sadd vs Sharjah: 3 - 1

Thành tích đối đầu Al-Sadd vs Sharjah

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Al-Sadd vs Sharjah

Nhận định Al-Sadd vs Sharjah 01h00 ngày 1909 AFC Champions League 202324 1
Thành tích gần đây của Al-Sadd
Nhận định Al-Sadd vs Sharjah 01h00 ngày 1909 AFC Champions League 202324 2
Thành tích gần đây của Sharjah

Đội hình dự kiến Al-Sadd vs Sharjah

  • Al-Sadd: Barsham, Hazbavi, Khoukhi, Salman, Paulo Otávio, Guilherme, Uribe, Afif, Al-Haydos, Plata, Abdurisag
  • Sharjah: Al-Hosani, Manolas, Abdulrahman, Saleh, Marcus Mel., Rashid, Abdulbasit, Luan Pereira, Camara, Pjanic, Caio Lucas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X