Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Riyadh vs Al Hilal 1h00 ngày 15/9 (VĐQG Saudi Arabia 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Riyadh vs Al Hilal thuộc giải VĐQG Saudi Arabia 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Riyadh vs Al Hilal

Al Riyadh vs Al Hilal
Al Riyadh vs Al Hilal

Al Riyadh kết thúc mùa giải trước với 2 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng và đạt được mục tiêu trụ lại Saudi Pro League. Tham vọng của đội sẽ cao hơn trong chiến dịch này và giành được kết quả trước các đội như Al Hilal sẽ giúp CLB xây dựng tinh thần rất nhiều. Tuy nhiên, nhiệm vụ này rất khó để hoàn thành, bất chấp việc Al Riyadh được trở về tổ ấm ở màn đọ sức tới.

Cần biết rằng, Al Riyadh không thắng ở 7/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ cũng ca khải hoàn vỏn vẹn 1/4 lần tiếp đón khách mới đây. Trong 2 màn chạm trán với các nhà vô địch mùa giải trước, Al Riyadh đều bị đánh bại thảm hại, ghi 2 bàn và để thủng lưới tới 9 lần. Mặt khác, Al Hilal kết thúc mùa trước với 61 điểm nhiều hơn Al Riyadh và rất tự tin ở cuộc đọ sức này.

Nên nhớ, Al Hilal đã bắt đầu mùa giải này hết sức ấn tượng. 6 điểm sau 2 lượt đấu có nghĩa là họ là một trong bốn đội chưa để mất điểm tại Saudi Pro League năm nay. Các vị khách cũng bắt đầu chiến dịch mới bằng cách đánh bại đối thủ truyền kiếp Al Nassr tại Siêu Cúp. Tính đến lúc này, các nhà vô địch đang bất bại 38 trận liên tiếp tại giải đấu, giành chiến thắng 35 trong số đó. 

Nhận định hiệp 1 Al Riyadh vs Al Hilal

Chỉ duy nhất 1 trong 7 trận gần đây của Al Riyadh, kết thúc hiệp một với tỉ số hoà không bàn thắng. 5/6 lần đón khách mới nhất của đội bóng này, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, cả 10 chuyến hành quân xa liên tiếp vừa qua của Al Hilal cũng có kịch bản tương tự ở 45 phút đầu. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ tưng bừng các pha lập công!

Nhận định diễn biến
Al Riyadh vs Al Hilal

Khả năng cao, cặp đấu này sẽ tưng bừng các pha lập công. Thống kê chỉ ra, 5/7 trận gần đây của Al Riyadh, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 3 trở lên. Về phía Al Hilal, 10/12 chuyến hành quân xa vừa qua của họ cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra, 2 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa hai CLB chứng kiến 11 pha lập công. Tức bình quân 5.5 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Al Riyadh vs Al Hilal: 1-4

Thành tích đối đầu 

Nhận định Al Riyadh vs Al Hilal 1h00 ngày 159 (VĐQG Saudi Arabia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Riyadh vs Al Hilal

Thành tích gần đây Al Riyadh vs Al Hilal

Nhận định Al Riyadh vs Al Hilal 1h00 ngày 159 (VĐQG Saudi Arabia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Al Riyadh
Nhận định Al Riyadh vs Al Hilal 1h00 ngày 159 (VĐQG Saudi Arabia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Al Hilal

Đội hình dự kiến:

  • Al Riyadh: Borjan, Al-Khaibari, Asiri, Hussain, Al-Bakr, Kal, Selemanie, Toze, Mensah, Bayesh, Konate
  • Al Hilal: Bounou, Augusto, Al-Boleahi, Koulibaly, Al-Yami, Neves, Milinkovic, Dawsari, Hamdan, Qahtani, Mitrovic

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X