Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Qadsiah vs Damac 21h35 ngày 25/10 (VĐQG Saudi Arabia 2024/25)

Thứ Sáu 25/10/2024 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Al Qadsiah vs Damac thuộc giải VĐQG Saudi Arabia 2024/25: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Qadsiah vs Damac

Al Qadsiah vs Damac
Al Qadsiah vs Damac

Vòng trước, Al Qadsiah đã không thể làm nên bất ngờ trước một Al Ittihad vừa mạnh hơn vừa đang có phong độ cao. Những gì tốt nhất mà các học trò HLV Jose Miguel Gonzalez làm được chỉ là bàn gỡ hòa của Pierre-Emerick Aubameyang trước khi để đội bóng của Karim Benzema “chốt hạ” bằng 2 bàn thắng trong hiệp 2. Như vậy, đội bóng tân binh này đã thua liền 2 trận.

Tổng thể sau 7 vòng đầu tiên, thầy trò ông Gonzalez có 3 thắng, 1 hòa cùng 3 bại và nằm ở giữa BXH, thành tích có thể xem là ổn với một tân binh. Cũng đừng quên, cả 2 trận thua mới đây đều trên sân khách.

Bên kia chiến tuyến, Damac vừa chia điểm trên sân nhà trước Al Taawon trong trận cầu có 4 bàn thắng được ghi. Thực ra nếu không để đối thủ chọc thủng lưới vào cuối trận thì họ đã có thể giữ lại được trọn vẹn điểm số.

So với mùa giải năm ngoái (đứng thứ 10 chung cuộc), Damac chưa có nhiều tiến bộ. 7 lần ra sân đã qua tại Saudi Professional League mùa này, đại diện đến từ Khamis Mushait mới có 2 chiến thắng (thua 4) mà cả 2 khúc khải hoàn đều tại sào huyệt. Thậm chí 4 lần hành quân đã qua (3 tại giải VĐQG, 1 tại King’s Cup), thầy trò HLV Contra thua tuyệt đối.

Trong mùa giải 2020/21, Al Qadsiah và Damac đã gặp nhau 2 lần tại giải VĐQG. Đó là mùa giải mà đội chủ sân Prince Saud bin Jalawi xuống hạng nhưng lại bất bại trước đối thủ (thắng 2-1 trên sân nhà, hòa 2-2 trên sân khách). Có lợi thế sân bãi và nhận được sự ủng hộ từ lịch sử, đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Jose Miguel Gonzalez xứng đáng có được niềm tin từ giới mộ điệu.

Nhận định diễn biến Al Qadsiah vs Damac

7 bàn thắng sau 7 trận đấu tại giải VĐQG, hàng công của Al Qadsiah chỉ đang chơi ở mức ổn. Thế nhưng việc các học trò HLV Jose Miguel Gonzalez mang đến một trận đấu tưng bừng cũng không phải kịch bản quá bất ngờ. Bởi thứ nhất, họ đã nổ súng 8 lần sau 4 trận sân nhà từ đầu mùa (1 trận tại King’s Cup) và thứ hai, Damac là đội phòng ngự khá tệ khi đã phải nhận 12 bàn thua. Cả 2 lần gặp nhau trong quá khứ, cặp đấu này cũng chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Al Qadsiah 3-1 Damac

Thành tích đối đầu Al Qadsiah vs Damac

Nhận định Al Qadsiah vs Damac (VĐQG Saudi Arabia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Qadsiah vs Damac

Thành tích gần đây Al Qadsiah vs Damac

Nhận định Al Qadsiah vs Damac (VĐQG Saudi Arabia 202425) 2
Thành tích gần đây của Al Qadsiah
Nhận định Al Qadsiah vs Damac (VĐQG Saudi Arabia 202425) 3
Thành tích gần đây của Damac

Đội hình dự kiến

  • Al Qadsiah (5-3-2): Koen Casteels; Nahitan Nández, Jehad Thakri, Nacho, Qasem Lajami, Iker Almena; Hussain A-lqahtani, Equi, Cameron Puertas Castro; Julián Quiñones, Pierre-Emerick Aubameyang.
  • Damac (4-2-3-1): Florin Niță; Ramzi Solan, Farouk Chafai, Abdelkader Bedrane, Dhari Sayyar Al-Anazi; Sanousi Alhwsawi (12), Nicolae Stanciu (32), Francois Kamano (11), Ayman Fallatah (95), Georges-Kevin N’Koudou (10), Habib Diallo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X