Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Nassr vs Al Shabab 1h00 ngày 30/8 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Hai 28/08/2023 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Al Nassr vs Al Shabab thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Shabab

Al Nassr vs Al Shabab
Al Nassr vs Al Shabab

Vào ngày rạng sáng thú 6, Al Nassr sẽ tiếp đón Al Shabab tại King Fahd International Stadium, trong khuôn khổ vòng 4 giải Saudi Pro League 2023/24. Đây là một trận đấu có sự chênh lệch lớn.

Al Nassr chắc chắn là đội bóng nổi tiếng Ả Rập Saudi khi có sự góp mặt của danh thủ Cristiano Ronaldo. Sau khi cán đích thứ 2 ở mùa giải năm ngoái, họ đã bổ sung hàng loạt tân binh chất lượng như Mane, Seko Fofana, Otavio, Brozovic, Telles với hy vọng giật lại ngôi đầu. Dẫu vậy, Al Nassr lại không khởi đầu như ý khi chỉ thắng 1 trận và nhận 2 thất bại sau 3 vòng đấu. Niềm an ủi lớn nhất của họ là chính chức vô địch Arab Champions Cup.

Trong khi đó, Al Shabab cũng là đội bóng thuộc hạng khá của Saudi khi liên tục nằm trong top đầu những mùa giải gần đây. Họ cũng thi đấu khá tốt ở Arab Champions Cup khi lọt vào đến bán kết. Tuy vậy, ở Saudi Pro League mùa này thì Al Shabab lại không có khởi đầu tốt với 2 trận hòa, 1 thất bại dù chỉ gặp những đối thủ không quá mạnh.

So về thực lực, rõ ràng ta thấy Al Nassr được đánh giá cao hơn rất nhiều khi sở hữu những ngôi sao nổi tiếng. Tuy vậy, về mặt đối đầu và phong độ thì đội bóng của Ronaldo không quá nhỉnh hơn. Ở lần gặp nhau gần nhất ở cúp Ả Rập, Al Shabab đã khiến Al Nassr phải chia điểm ở vòng bảng với tỷ số 0-0. Chính vì thế, đội chủ nhà sẽ không dễ dàng có được chiến thắng.

  • Lựa chọn: Al Shabab +1 1/2

Tổng bàn thắng trận Al Nassr vs Al Shabab

Cả 2 đội đội không sở hữu hàng thủ quá chắc chắn. Sau 3 vòng đấu, Al Nassr để lọt lưới 4 bàn còn bên phía Al Shabab là 5. Ở trận gặp nhau hồi cuối mùa giải trước trên sân Al Nassr, cả hai đội đã tạo ra màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và kết thúc 90 phút với kết quả 3-2. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Al Nassr vs Al Shabab: 2 - 1

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Shabab

Nhận định Al Nassr vs Al Shabab 1h00 ngày 3008 (VĐ Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Nassr vs Al Shabab

Thành tích gần đây của Al Nassr vs Al Shabab

Nhận định Al Nassr vs Al Shabab 1h00 ngày 3008 (VĐ Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Al Nassr
Nhận định Al Nassr vs Al Shabab 1h00 ngày 3008 (VĐ Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Al Shabab

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Shabab

  • Al Nassr (4-2-3-1): Nawaf Al-Aqidi, Sultan Al-Ghannam, Mohammed Al-Fatil, Aymeric Laporte, Ghislain Konan, Abdullah Alkhaibari, Marcelo Brozović, Sadio Mané, Otávio, Abdulrahman Ghareeb, Cristiano Ronaldo
  • Al Shabab (4-5-1): Seung-gyu Kim, Fawaz Al-Sagour, Iago Santos, N. A. A. Sharari, Hussain Alsebyani, T. Al-Ammar, H. Al-Monassar, G. Cuéllar, É. Banega, H. Bahbri, Habib Diallo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X