Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Nassr vs Al Rayyan 1h00 ngày 1/10 (AFC Champions League Elite 2024/25)

Thứ Hai 30/09/2024 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Nassr vs Al Rayyan thuộc Cúp C1/AFC Champions League Elite 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Rayyan

Al Nassr vs Al Rayyan
Al Nassr vs Al Rayyan

Câu “thay tướng đổi vận” đang đúng với trường hợp của Al Nassr. Bởi dưới sự dẫn dắt của tân HLV Stefano Pioli, nhà vô địch Scudetto Serie A với AC Milan năm 2022, Al Nassr đã thắng một lèo 3 trận. Trong khi 6 trận trước đó mùa này, thời HLV tiền nhiệm Luis Castro, Al Nassr chỉ thắng được 2, hòa 3 và thua 1.

Sau khi thắng trận ra mắt cùng Al Nassr (3-0 Ettifaq) và ca khúc khải hoàn 2-0 trước Al Wehda ở trận “mở hàng” sân nhà, HLV Pioli chắc chắn muốn làm điều tương tự trong trận đầu tiên của ông tại AFC Champions League. Ở lượt ra quân, Al Nassr - thời điểm Luis Castro vẫn nắm đội - chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân đối thủ yếu Al Shorta.

Đêm mai, Al Nassr đá sân nhà tiếp đối thủ Qatar Al Rayyan ở lượt 2 vòng bảng AFC Champions League Elite. Al Rayyan đã thua Al Hilal ở trận mở màn, 1-3 trên sân nhà và đó là điểm khởi đầu cho chuỗi 3 thất bại liên tiếp của  CLB này. Tính từ giữa tháng Bảy, Al Rayyan thậm chí đã “vẫy cờ trắng” trong 5 chuyến hành quân xa trên mọi đấu trường.

Trở lại với Al Nassr, mạch bất bại sân nhà của Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội hiện đã lên tới con số 10 trận, trong đó có 7 chiến thắng. Kể từ đầu mùa trước, thành tích AFC Champions League của Al Nassr tại sào huyệt Al-Awwal Park là tháng 5 và hòa 1 trong 6 trận. Al Rayyan chắc chắn sẽ là “nạn nhân” tiếp theo.

Nhận định hiệp 1 Al Nassr vs Al Rayyan

Al Nassr đang sở hữu bản thành tích hiệp 1 tiệm cận sự hoàn hảo. Cụ thể, 7 trận sân nhà gần nhất, Al Nassr có 6 lần giành phần thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao, sạch lưới 100% sau 45 phút đầu, cùng tổng hiệu số bàn vượt trội 10-0. Ở chiều ngược lại, Al Rayyan đã thua nửa-đầu-trận trong cả 5 trận mới đây gặp đối thủ trên-cơ. Tin vào Al Nassr!

Nhận định diễn biến Al Nassr vs Al Rayyan

Mốc tổng-bàn-thắng cặp đấu này là khoảng 3.5. Tới đây cần lưu ý, 5 trận liên tiếp vừa qua của của Al Nassr đều không có nhiều hơn 3 tình huống lưới rung chung cuộc. Một thống kê quan trọng khác cho biết, 4/5 trận sân nhà gần nhất Al Nassr không “nổ” hơn 2 pha lập công mỗi 90 phút. Với Al Rayyan, chỉ 1 trong 7 trận mới đây của đại diện Qatar vượt mốc 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Nassr vs Al Rayyan: 3-0.

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Rayyan

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Al Nassr vs Al Rayyan

Nhận định Al Nassr vs Al Rayyan 1h00 ngày 110 (AFC Champions League Elite) 1
Thành tích gần đây của Al Nassr
Nhận định Al Nassr vs Al Rayyan 1h00 ngày 110 (AFC Champions League Elite) 2
Thành tích gần đây của Al Rayyan

Đội hình dự kiến

  • Al Nassr: Bento; Al Ghanam, Alawjami, Laporte, Telles; Brozovic, Al-Khaibari; Talisca, Mane; Ronaldo
  • Al Rayyan: Younis; Hussein, Shehata, Yasser, Garcia; Hatem, Tabata, Thiago; Al-Rawi, Trezeguet, Gabriel

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X