Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Nassr vs Al Khaleej 1h00 ngày 5/11 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 04/11/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Al Nassr vs Al Khaleej thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Khaleej

Al Nassr vs Al Khaleej
Al Nassr vs Al Khaleej

Al Nassr sẽ có cuộc tiếp đón Al Khaleej trên sân nhà AL-AWWAL PARK trong khuôn khổ vòng 12 giải Saudi Pro League vào rạng sáng Chủ nhật tuần này. Đây là trận đấu mà đội bóng của Ronaldo được đánh giá cao hơn khá nhiều.

Sau khi đánh mất chức vô địch mùa trước một cách đáng tiếc, Al Nassr đã chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao lớn như Mane, Brozovic, Talisca, Otavio, Laporte để sát cánh cùng Ronaldo trong chiến dịch đòi lại ngôi vương. Và đội bóng này đã có khởi đầu khá tốt, hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 25 điểm 11 trận, chỉ thua đội bóng Al Hilal của Neymar. Phong độ của họ rất tốt khi trải qua 15 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có đến 13 chiến thắng.

Trong khi đó, Al Khaleej vốn chỉ thuộc đội làng nhàng ở Saudi, 2 mùa giải gần nhất đều chật vật ở nhóm gần cuối bảng. Mùa này, họ có khởi đầu gọi là chấp nhận được, giành được 10 điểm sau 11 trận, đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, phong độ qua của đội bóng là không tốt khi không thắng 4 trận gần nhất (hòa 2, thua 2).

Dù có phong độ cao hơn lẫn lợi thế sân nhà, thế nhưng Al Nassr sẽ khó có được chiến thắng dễ dàng. Ở mùa giải trước, họ thắng sát nút 1-0 trên sân khách và bị đối thủ cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Mùa này, Al Khaleej thường thi đấu rất khó chịu khi gặp các đội mạnh, họ đã cầm hòa Al Taawon, Al-Ettifaq, thua sát nút Al-Hilal nên khả năng cao sẽ gây nhiều khó khăn cho đội bóng của Ronaldo.

  • Lựa chọn: Al Khaleej +2

Tổng bàn thắng trận Al Nassr vs Al Khaleej

Al Khaleej có lối chơi phòng ngự vô cùng khó chịu nên đa phần của các trận đấu của họ xuất hiện rất ít bàn thắng. Cụ thể, 5 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn thắng, trong đó bao gồm cả đội đầu bảng Al Hilal. Do đó, trận gặp Al Nassr sắp tới sẽ khó có một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4 trái

Dự đoán kết quả

Al Nassr vs Al Khaleej: 1 - 0

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Khaleej

Nhận định Al Nassr vs Al Khaleej 01h00 ngày 0511 VĐ Saudi Arabia 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Al Nassr vs Al Khaleej

Thành tích gần đây của Al Nassr vs Al Khaleej

Nhận định Al Nassr vs Al Khaleej 01h00 ngày 0511 VĐ Saudi Arabia 202324 2
Thành tích gần đây của Al Nassr
Nhận định Al Nassr vs Al Khaleej 01h00 ngày 0511 VĐ Saudi Arabia 202324 3
Thành tích gần đây của Al Khaleej

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Khaleej

  • Al Nassr (4-2-3-1): Nawaf Al-Aqidi, Nawaf Boushal, Abdulelah Al-Amri, Abdullah Madu, Alex Telles, Seko Fofana, Abdulrahman Ghareeb, Otávio, Anderson Talisca, Sadio Mané, Cristiano Ronaldo
  • Al Khaleej (4-3-3): Marwan Al-Haidari, Saeed Al Hamsal, Mohammed Al-Khabrani, Lisandro López, Pedro Rebocho, Abdulelah, Woo-Young Jung, Ivo Rodrigues, Khaled Narey, Mohamed Sherif, Fábio Martins

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X