Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Nassr vs Al Ittihad 1h00 ngày 28/5 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Hai 27/05/2024 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Nassr vs Al Ittihad thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Ittihad

Al Nassr vs Al Ittihad
Al Nassr vs Al Ittihad

Al Nassr tiếp đón Al Ittihad tại sào huyệt Al Awal Park trong trận hạ màn mùa giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24. Chủ nhà đã chắc chắn về Nhì Saudi Pro League năm thứ 2 liên tiếp, trong khi đội khách còn hi vọng kết thúc trong Top 4 chung cuộc.

Al Nassr kém nhà vô địch Al Hilal tới 14 điểm sau 33 vòng đấu nhưng phải thừa nhận những gì Ronaldo cùng các đồng đội đã làm được, tính đến thời điểm này, vẫn rất ấn tượng. Cần biết, thành tích tốt nhất trước mùa này của Al Nassr là 70 điểm mùa 2018/19 mà họ vô địch. Hiện tại, số điểm của Al Nassr là 79.  

Chuyện thành bại với Al Nassr ở trận cuối cùng đêm mai không quan trọng. Nhưng họ có một mục tiêu quan trọng, đó là giúp Ronaldo phá kỷ lục ghi bàn một mùa giải Saudi Pro League. Hiện CR7 đã ghi 33 bàn mùa này, chỉ kém 1 so với kỷ được thiết lập bởi chân sút người Morocco Abderrazak Hamdallah mùa 2018/19, trong màu áo của chính… Al Nassr.

Với Al Ittihad, đây là một mùa giải đáng thất vọng đối với nhà Vô địch Saudi Pro League năm ngoái. Trong các tháng Ba, Tư và Năm, CLB này bị loại ở tất cả các đấu trường Cúp. Tại giải VĐQG, Al Ittihad hiện đứng thứ 5 BXH với 54 điểm, kém 2 điểm so với Top 4 Al Taawoun, cũng là vị trí cuối cùng đủ điều kiện dự AFC Champions League.

6 trận chính thức gần đây, Al Ittihad chỉ thắng 1, chính là khúc khải hoàn 4-1 trước Damac vài ngày trước. 8 chuyến làm khách vừa qua, đội bóng này "thua" tới 6 lần. Cuộc đụng độ gần nhất với Al Nassr, hồi cuối tháng 12 năm ngoái, Al Ittihad thậm chí đại bại 2-5. Dù ở thế phải thắng nhưng quá khó để Al Ittihad làm nên chuyện tại Al Awal Park.

  • Lựa chọn: Al Nassr

Nhận định hiệp 1 Al Nassr vs Al Ittihad

13 trận sân nhà liên tiếp của Al Nassr LUÔN có bàn hiệp 1, tổng cộng 27 pha lập công. Với Al Ittihad, 4 trận gần nhất gặp đối thủ trên cơ của CLB này cũng chứng kiến trung bình hơn 2.2 pha lập công mỗi 45 phút đầu. Trận lượt đi giữa 2 đội mùa này, số tình huống lưới rung ở hiệp đấu thứ nhất thậm chí còn là 3.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Nassr vs Al Ittihad

Al Nassr hoàn toàn thoải mái khi bước vào trận đấu này. Với mục tiêu giúp Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn, không ngạc nhiên nếu đội chủ nhà chủ động đá tấn công, với thế trận mở. Thống kê chi ra rằng: 6 trận sân nhà mới đây, Al Nassr “nổ” tới 21 bàn. Về phía Al Ittihad, 8/9 trận liên tiếp vừa qua của CLB này cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Nassr vs Al Ittihad: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Nassr vs Al Ittihad 1h00 ngày 285 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Nassr vs Al Ittihad

Thành tích gần đây Al Nassr vs Al Ittihad

Nhận định Al Nassr vs Al Ittihad 1h00 ngày 285 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Nassr 
Nhận định Al Nassr vs Al Ittihad 1h00 ngày 285 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Al Ittihad

Đội hình dự kiến:

  • Al Nassr: Ospina; Al Ghanam, Lajami, Al-Amri, Telles; Al-Khaibari, Yahya, Brozovic, Otavio, Mane; Ronaldo
  • Al Ittihad: Mahasnah; Al Yami, Al Mosa, Kadesh, Al-Shanqeeti; Kante, Al Nashri, F Al-Ghamdi; Jota, Haji, A Al-Ghamdi

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X