Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Nassr vs Al Fateh 1h00 ngày 01/6 (VĐQG Saudi Arabia 2022/23)

Thứ Tư 31/05/2023 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Nassr vs Al Fateh thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Fateh

Al Nassr vs Al Fateh
Al Nassr vs Al Fateh

Ở chuyến làm khách tới sân của Al Ettifaq, Al Nassr với nỗ lực níu kéo ngôi vô địch đã nhập cuộc chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, họ mới là đội nhận bàn thua trước ở phút 43. Bước sang hiệp hai, Ronaldo cùng các đồng đội tấn công nhiều hơn nhằm tìm kiếm bàn gỡ và có được điều mình muốn ở phút 56. Tuy vậy, đó cũng là bàn thắng duy nhất của họ. Al Nassr phải chấp nhận chia điểm và nhìn đội xếp trên Al Ittihad đăng quang. Trận đấu cuối của họ chỉ mang tính thủ tục.

Trong khi đó, Al Fateh là đội bóng khá mạnh của Saudi Arabia khi từng lên ngôi vô địch cách đây 10 năm và thường xuyên nằm trong top đầu ở những năm sau đó. Họ đã chắc chắn kết thúc mùa này ở vị trí thứ 6 khi hơn đội hạng 7 đến 7 điểm. Phong độ gần đây của Al Fateh là không tốt khi chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy cả hai bên đều không còn mục tiêu để phấn đấu. Có chăng, Al Nassr sẽ cố gắng giành 1 chiến thắng để tặng khán giả nhà trước khi kia chia tay mùa giải và cũng để chia tay Ronaldo khi ngôi sao này không còn muốn gắn bó với đội bóng.

  • Lựa chọn: Al Nassr -1 3/4

Tổng bàn thắng trận Al Nassr vs Al Fateh

Al Nassr thi đấu tương đối cởi mở trên sân nhà khi 5/6 trận gần đấy của họ đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Trong khi đó, Al Fateh cũng không đặt nặng vấn đề phòng ngự mỗi khi làm khách, 6/7 trận của họ đều có bàn thắng vượt qua con số 2. Vậy nên, khả năng cao trận này sẽ xuất hiện khá nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4 trái

Dự đoán kết quả

Al Nassr vs Al Fateh: 3 - 1

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Fateh

Nhận định Al Nassr vs Al Fateh 1h00 ngày 016 (VĐ Saudi Arabia 202223) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Nassr vs Al Fateh

Thành tích gần đây của Al Nassr vs Al Fateh

Nhận định Al Nassr vs Al Fateh 1h00 ngày 016 (VĐ Saudi Arabia 202223) 2
Thành tích gần đây của đội Al Nassr
Nhận định Al Nassr vs Al Fateh 1h00 ngày 016 (VĐ Saudi Arabia 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Al Fateh

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Fateh

  • Al Nassr (4-4-2): Agustín Rossi, Sultan Al-Ghannam, Ali Al-Oujami, Abdulelah Al-Amri, Ghislain Konan, Nawaf Boushal, Abdullah Alkhaibari, Luiz Gustavo, Abdulrahman Ghareeb, Anderson Talisca, Cristiano Ronaldo
  • Al Fateh (4-2-3-1): Jacob Rinne, Ahmed Al Julaydan, Fran Vélez, Amaar Al Dohaim, Tawfiq Buhumaid, Sofiane Bendebka, Petros, Tristan Dingomé, Cristian Tello, Khalid Al-Ghannam, Firas Al-Buraikan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X