Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Nassr vs Al-Ain 2h00 ngày 12/3 (AFC Champions League 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Nassr vs Al-Ain thuộc AFC Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al-Ain

Al Nassr vs Al-Ain
Al Nassr vs Al-Ain

Al Nassr bước vào trận lượt về tứ kết AFC Champions League gặp Al-Ain với thành tích sân nhà sân bất bại kể từ đầu giải. Tuy nhiên, 2 trận gần nhất tại sân Al-Awwal thuộc giải VĐQG Saudi Arabia, đoàn quân của Luis Castro lại không thể thắng khi thua 1 và hòa 1.

Với việc bị đầu bảng Al Hilal bỏ xa tới 12 điểm, cơ hội để Al Nassr cạnh tranh chức vô địch Saudi Pro League gần như đã chấm hết. Giờ cứu cánh cho mùa giải của Al Nassr là các đấu trường Cúp, AFC Champions League và King’s Cup- mặt trận mà họ đã vào tới bán kết.

Không khó để dự đoán, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ dồn toàn bộ trí-lực cho 90 phút lượt về với Al-Ain đêm mai để ngược dòng thất bại thua 0-1 trên đất UAE. Tuy nhiên, hiện đang có khá nhiều thứ chống lại đội bóng của HLV Luis Castro.

Thứ nhất, Al Nassr chưa bao giờ thắng 1 đội UAE trên sân nhà ở vòng loại trực tiếp Cúp C1 châu Á. Thứ 2, nhân sự lúc này của Al Nassr cũng đang chịu nhiều tổn thất với trung vệ Aymeric Laporte bị treo giò còn tiền đạo Talisca dính chấn thương.

Với Al-Ain, họ đang tiến gần hơn tới việc lọt vào bán kết AFC Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2016 sau thắng lợi 1-0 ở trận lượt đi. Đội bóng của Hernan Crespo hiện bất bại 10/11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và không thua sân khách hơn 4 tháng qua.

Kỷ lục gia vô địch UEA League thậm chí còn bất bại 100% tất cả các trận đã đấu tại AFC Champions League 2023/24, đồng thời tự tay loại Al Nassr ở giải đấu này trong 2/3 lần đụng độ ở các vòng knock-out. Đặt cửa khách!

  • Lựa chọn: Al-Ain

Nhận định hiệp 1 Al Nassr vs Al-Ain

3 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB trong khuôn khổ AFC Champions League, Al-Ain toàn thắng hiệp 1. Trong 8 chuyến làm khách vừa qua, Al-Ain cũng chỉ thua 45 phút đầu duy nhất 1 trận. Với Al Nassr, đội bóng này không thắng trước giờ nghỉ ở 4 trận chính thức liên tiếp mới đây. Khách là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Al-Ain hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Nassr vs Al-Ain

Al-Ain ghi bình quân 2 bàn mỗi 90 phút trong 8 trận sân khách gần đây. Trong khi đó, Al Nassr cũng thể hiện hiệu suất “nổ súng” sân nhà ấn tượng. Thống kê từ 7 trận liên tiếp tại Al-Awwal, Ronaldo cùng các đồng đội phá lưới khách tới… 22 bàn. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng nhiều-bàn-thắng ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Nassr vs Al-Ain: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Nassr vs Al-Ain 2h00 ngày 123 (AFC Champions League) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Nassr vs Al-Ain

Thành tích gần đây Al Nassr vs Al-Ain

Nhận định Al Nassr vs Al-Ain 2h00 ngày 123 (AFC Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Al Nassr
Nhận định Al Nassr vs Al-Ain 2h00 ngày 123 (AFC Champions League) 3
Thành tích gần đây của đội Al-Ain

Đội hình dự kiến:

  • Al Nassr: Ospina; Al-Ghannam, Lajami, Al-Amri, Behich; Al-Khaibari, Al-Najei; Yahya, Otavio, Mane; Ronaldo
  • Al-Ain: Eisa; Al-Ahbabi, Al-Hashemi, Autonne, Erik; Yong-woo; Waleed, Barman, Palacios; Kaku, Rahimi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X