Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Nassr vs Abha 22h00 ngày 6/10 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Năm 05/10/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Al Nassr vs Abha thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định trận đấu chi tiết, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Abha

Al Nassr vs Abha
Al Nassr vs Abha

Sau hai thất bại đầu mùa giải, Al Nassr đã cho thấy phong độ vô cùng ấn tượng với mạch 10 trận liên tiếp toàn thắng. Qua đó giúp Ronaldo và các đồng đội chiếm lĩnh vị trí thứ nhất bảng E tại AFC Champions League, và vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Sauri Arabia mùa này với 18 điểm và chỉ còn kém ngôi đầu của Al Hilal vỏn vẹn 2 điểm mà thôi.

Theo lịch thi đấu vòng 9 Professional League 2023/24, Al Nassr sẽ được chơi trên sân nhà và đón tiếp Abha. Tất nhiên giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Luis Castro. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi nhìn vào thành tích đối đầu giữa hai CLB. Cụ thể, cả 5 lần chạm mặt Abha gần nhất thì đội chủ sân MrsoolPark đều ca khúc khải hoàn.

Niềm tin vào Al Nassr càng tăng cao khi mà Abha đang thể hiện phong độ rất tệ hại. Thống kê chỉ ra, 5 lần ra sân liên tiếp vừa qua đội bóng này thua 4 hòa 1. Ngoài ra, 14 chuyến hành quân xa mới đây, Abha phơi áo 100%. Thêm một dữ liệu đáng chú ý, Al Nassr mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 5/8 vòng đã qua tại giải VĐQG Saudi Arabia, trong khi con số của Abha chỉ là 2/8 trận Chủ nhà khả tín!

  • Lựa chọn: Al Nassr

Nhận định hiệp 1 Al Nassr vs Abha

18, là tổng số pha lập công được tạo ra trong hiệp một ở 10 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Al Nassr. Tức bình quân 1.8 bàn mỗi 45 phút. 4/6 vòng đấu sân nhà gần nhất của họ tại giải VĐQG Saudi Arabia, có ít nhất 2 tình huống lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Trận sân khách gần nhất của Abha cũng có kết quả tương tự. Khả năng, hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1.5 bàn!

Nhận định tổng bàn thắng Al Nassr vs Abha

Các trận đấu của Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia mùa này thường tưng bừng các pha lập công. Cụ thể, có tổng cộng 34 tình huống lưới rung được tạo ra trong 8 vòng đấu đã qua của đội bóng này. Tức bình quân 4.25 bàn mỗi 90 phút. Ngoài ra, cả 4 trận sân nhà gần nhất của Ronaldo và các đồng đội, số pha lập công từ 4 trở lên. “Mưa gôn” sẽ xuất hiện ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.75 bàn

Dự đoán kết quả

Al Nassr vs Abha: 4-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Nassr vs Abha 22h00 ngày 610 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Nassr vs Abha

Thành tích gần đây Al Nassr vs Abha

Nhận định Al Nassr vs Abha 22h00 ngày 610 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Nassr
Nhận định Al Nassr vs Abha 22h00 ngày 610 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Abha

Đội hình dự kiến:

  • Al-Nassr: Al Aqidi; Telles, Laporte, Lajami, Al Ghannam; Brozovic, Al Khaibari; Mane, Otavio, Talisca; Ronaldo
  • Abha: Tatarusanu; Al Qumayzi, Noguera, Al Sudani, Naji; Matic, Krychowiak; Al Oufi, Kamano, Al Ali; Toko Ekambi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X