Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Kholood vs Al Nassr 22h05 ngày 25/10 (VĐQG Saudi Arabia 2024/25)

Thứ Sáu 25/10/2024 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Kholood vs Al Nassr thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Kholood vs Al Nassr

Al Kholood vs Al Nassr
Al Kholood vs Al Nassr

Khúc khải hoàn 1-0 trên sân đối thủ Iran Esteghlal ở vòng đấu bảng AFC Champions League Elite đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Al Nassr dưới thời tân HLV Stefano Pioli. Người ta hay nói “thay tướng đổi vận”, nhưng “vận” của Al Nassr đang thay đổi theo cách vượt xa so với dự kiện, đặc biệt là khi đặt thành tích hoàn hảo 100% của Pioli bên cạnh chuỗi 5 trận cuối cùng chỉ thắng 1 với HLV tiền nhiệm Luis Castro.

Thách thức tiếp cho Al Nassr và Pioli là 90 phút làm khách trên sân tân binh của giải Saudi Pro League mùa này, Al Kholood. Nếu như Al Nassr đang thắng đều như vắt tranh ở 2 đấu trường VĐQG Saudi Arabia và AFC Champions League thì Al Kholood mới chỉ có duy nhất 1 thắng lợi trong chiến dịch 2024/25. Riêng 4 trận chính thức gần đây, CLB này thua tới 3.

Rõ ràng, Al Kholood là đối thủ rất-vừa-miếng để Al Nassr tiếp tục nối dài chuỗi ngày thăng mật cùng HLV Pioli. Kể từ giữa tháng Ba, Al Nassr bất bại toàn bộ 11 chuyến làm khách, thắng 11 và hòa 2. Xét riêng giải VĐQG Saudi Arabia, Ronaldo cùng các đồng đội thậm chí còn thắng tới 11/12 vòng đấu xa nhà kể từ sau Giáng Sinh năm ngoái. Một thắng lợi cách biệt cao cho Al Nassr vì thế là kịch bản đáng chờ đợi nhất cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Al Kholood vs Al Nassr

Bảy trận toàn thắng vừa qua cũng là 7 trận Al Nassr bất bại và sạch lưới 100% hiệp 1. Năm chuyến làm khách mới đây, Al Nassr cũng từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Phía bên kia sân, Al Kholood đã trải qua 5 trận sân nhà liên tiếp bất khả thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Đẳng cấp vượt trội cộng thêm phong độ thăng hoa, Al Nassr là lựa chọn đương nhiên ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Al Kholood vs Al Nassr

9 trận liên tiếp của Al Nassri, bao gồm 7 trận thời HLV Pioli, tổng bàn thắng chung cuộc KHÔNG một lần vượt mốc 3. Với chỉ 4 bàn thua, Al Nassr cũng đang là hàng thủ Top 1 giải Saudi Pro League 2024/25. Đối với Al Kholood, chỉ 1 trong 6 trận gần của CLB này trước đối thủ trên-cơ xuất hiện nhiều hơn 2 bàn. Tóm lại, đừng nên chờ đợi mưa gôn ở cặp đấu Al Kholood vs Al Nassr.

Dự đoán kết quả

Al Kholood vs Al Nassr: 0-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Al Kholood vs Al Nassr

Nhận định Al Kholood vs Al Nassr 22h05 ngày 2510 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích gần đây của đội Al Kholood
Nhận định Al Kholood vs Al Nassr 22h05 ngày 2510 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Nassr

Đội hình dự kiến:

  • Al Kholood: Grohe; Al Shamrani, Gyomber, Troost-Ekong, Al Asmari; Dieng, N'Doram, Collado; Maolida, Muleka, Al Hammami
  • Al-Nassr: Bento; Alnajdi, Laporte, Al-Fatil, Boushal; Brozovic, Al Khaibari; Mane, Talisca, Otavio; Ronaldo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X