Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ittihad vs Damac 1h00 ngày 24/5 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Năm 23/05/2024 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ittihad vs Damac thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Al Ittihad vs Damac

Al Ittihad vs Damac
Al Ittihad vs Damac

Giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24 chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại và nhà Cựu vô địch Al Ittihad vẫn đứng ngoài Top 4. Sau 32 trận, Al Ittihad có được 51 điểm từ 14 thắng, 6 hòa và 11 bàn,đứng thứ 5 BXH. Cần lưu ý, 4 là vị trí cuối cùng đủ điều kiện dự AFC Champions League.

Khoảng cách giữa Al Ittihad và Top 4 Al Taawoun hiện đã lên tới 4 điểm. Chiến thắng trong 90 phút tiếp đón Damac đêm mai là điều kiện cần để Al Ittihad tiếp tục níu giữ chút hi vọng mong manh. Điều kiện đủ là Al Taawoun không thắng trên sân Al Feiha ở cặp đấu cùng giờ.

Phong độ hiện tại của Al Ittihad thực sự đáng thất vọng. Đoàn quân của HLV Marcelo Gallardo đã trải qua 5 trận liền không thắng trên mọi đấu trường, chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm trong 4 vòng đấu Saudi Pro League gần nhất. Trên sân nhà, Al Ittihad thậm chí đã thua 3 trận liên tiếp.

Với Damac, đội khách đã sớm trụ hạng và hiện không còn mục tiêu tranh đấu cụ thể. Tuy nhiên, Damac lại đang là 1 trong những tập thể có hiệu suất sân khách tốt nhất giải với 7/10 trận xa nhà không thua. Thêm 1 trận… mất điểm nữa cho chủ nhà Al Ittihad!

  • Lựa chọn: Damac

Nhận định hiệp 1 Al Ittihad vs Damac

4 trận sân nhà gần nhất ở (các) giải quốc nội, Al Ittihad không một lần “nổ súng” trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Damac đã giữ sạch lưới 45 phút đầu ở 11/12 vòng đấu làm khách mới đây. Tuy nhiên, 4 trận Saudi Pro League liên tiếp vừa qua Damac cũng “im thin thít” ở thống kê bàn thắng hiệp 1. Cặp đấu khả năng cao sẽ không có bàn thắng sớm!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Ittihad vs Damac

Với 40 bàn thua, thành tích phòng ngự của Damac là tốt thứ 6 toàn giải. Điều đó lý giải tại sao, 6/8 vòng đấu gần đây của CLB này không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. 7 trong 10 trận làm khách mới nhất tại giải VĐQG, Damac cũng không “thủng” quá 1 bàn mỗi 90 phút. Với Al Ittihad, họ hoặc tịt ngòi hoặc không ghi hơn 1 bàn trong 4 trận sân nhà liên tiếp.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Al Ittihad vs Damac: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Ittihad vs Damac 1h00 ngày 245 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Ittihad vs Damac

Thành tích gần đây Al Ittihad vs Damac

Nhận định Al Ittihad vs Damac 1h00 ngày 245 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Ittihad 
Nhận định Al Ittihad vs Damac 1h00 ngày 245 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Damac

Đội hình dự kiến:

  • Al Ittihad: Al-Mahasnah; Al Yami, Al Mosa, Kadesh, Al-Shanqeeti; Al Nashri, Kante; Al-Sahafi, Al-Amri, Jota; Romarinho
  • Damac: Zeghba; Hawsawi, Al-Rashidi, Chafai, Al-Obaid; Munshi, Solan, Hamed, Stanciu, Al-Qahtani; Al-Johani

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X