Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ittihad vs Auckland City 1h00 ngày 13/12 (FIFA Club World Cup 2023)

Thứ Ba 12/12/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ittihad vs Auckland City thuộc giải FIFA Club World Cup 2023: Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Al Ittihad vs Auckland City

Al Ittihad vs Auckland City
Al Ittihad vs Auckland City

Giải FIFA Club World Cup 2023 tại Jeddah - Saudi Arabia sẽ chính thức khởi tranh vào đêm nay với cặp đấu giữa Al Ittihad và Auckland City. Nếu các bạn chưa biết thì Al Ittihad là nhà đương kim vô địch Saudi Pro League (VĐQG Saudi Arabia) nên được góp mặt dưới tư cách đại diện cho nước chủ nhà. Trong khi đó, Auckland City là Quán quân OFC Champions League (Cúp C1 Châu Đại dương).

Đội chủ nhà được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở cặp đấu này, thậm chí là vượt trội toàn diện trước đối thủ đến từ New Zealand (-2 1/4). Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi với sự phát triển “khủng khiếp” của giải Saudi Pro League mấy năm gần đây, chất lượng và trình độ của Al Ittihad giờ không thua kém các CLB hạng khá tại châu Âu.

Nhìn vào đội hình xuất phát (dự kiến) của Al Ittihad, với những Kante, Fabinho, Benzema là đủ cảm nhận được sức mạnh của đội bóng này. Al Ittihad đã thắng 3 trận sân nhà liên tiếp, thắng 11/12 trận gần nhất được đánh giá ở mức tối thiểu -1, nên không có gì đáng ngạc nhiên nếu họ tạo ra một khúc khải hoàn với cách biệt cao ở trận đấu đêm nay.

  • Lựa chọn: Al Ittihad

Nhận định hiệp 1 Al Ittihad vs Auckland City

10 trận liên tiếp của Al Ittihad có bàn hiệp 1. Riêng 4 trận gần nhất bình quân mỗi 45 phút đầu là hơn 2.2 pha lập công mỗi 90 phút. Với Auckland City, đội bóng này cũng “nổ” trung bình 1 bàn ở nửa đầu trận trong 7 chuyến làm khách mới đây. Khả năng cặp đấu Al Ittihad vs Auckland City tưng bừng lưới rung ngay trong hiệp đầu là rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.5 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Ittihad vs Auckland City

6 trận vừa qua của Al Ittihad có 24 bàn thắng được ghi, tức bình quân 4 bàn/trận. 4 trận sân nhà bất bại (thắng 3) gần đây, Al Ittihad cũng phá lưới khách tới 12 lần. Phía bên kia sân, Auckland City đang sở hữu chuỗi 17 trận sân khách liên tiếp “nổ súng’, tất nhiên, đều là trước những đối thủ quốc nội hoặc châu Đại dương. Mưa gôn tại Jeddah!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.5 bàn

Dự đoán kết quả

Al Ittihad vs Auckland City: 4-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Al Ittihad vs Auckland City

Nhận định Al Ittihad vs Auckland City 1h00 ngày 1312 (FIFA Club World Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Al Ittihad
Nhận định Al Ittihad vs Auckland City 1h00 ngày 1312 (FIFA Club World Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Auckland City

Đội hình dự kiến:

  • Al Ittihad: Grohe; Alshanqiti, Hawsawi, Hegazy, Bamsaud; Kante, Fabinho; Alamri, Coronado, Jota; Benzema
  • Auckland City: Tracey; Vale, Mitchell, Lee, Lobo; Garriga, D.Heijer, Howieson, Manickum, Ilich; Kilkolly

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X