Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ittihad vs Al Wehda 1h00 ngày 16/9 (VĐQG Saudi Arabia 2024/25)

Chủ Nhật 15/09/2024 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ittihad vs Al Wehda thuộc giải VĐQG Saudi Arabia đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Ittihad vs Al Wehda

Al Ittihad vs Al Wehda
Al Ittihad vs Al Wehda

Al Ittihad sẽ tiếp đón Al Wehda tại sân nhà King Abdullah Sports City đêm Chủ Nhật với mục tiêu nối dài mạch toàn thắng 100% tại giải VĐQG Saudi Arabia 2024/25. Đội chủ nhà hiện đứng thứ 4 BXH, trong khi khách AL Wehda xếp hạng 8 với 4 điểm sau 2 trận.

Mùa Hè 2024 chứng kiến những làn gió đổi thay lớn lao ở Al Ittihad. Đáng chú ý nhất là việc HLV Marcelo Gallardo bị sa thải và thế chỗ ông là Laurent Blanc. Với những gì Al Ittihad đã và đang thể hiện, là 1 trong 4 đội toàn thắng tại Saudi Pro League mùa này, có thể khẳng định Blanc bước đầu đang làm tốt công việc của ông

Bài test tiếp theo cho thầy trò HLV Blanc là Al Wehda, đối thủ mà Al Ittihad đang sở hữu mạch 8 chiến thắng liên tiếp kể từ mùa bóng 2020/21. Giống như Al Ittihad, Al Wehda cũng bước vào mùa giải này với sự thay đổi ở băng ghế chỉ đạo, khi cựu HLV L.Moscow Josef Zinnbauer được bổ nhiệm thay thế Georgios Donis.

Hai vòng đấu sân nhà gần đây, Al Ittihad toàn thắng. Tính cả giao hữu, đội bóng của Blanc đang có mạch 4 trận liền bất bại. Tại sào huyệt của mình Al Ittihad đã hạ Al Wehda 4 trận liền. Khách Al Wehda đang có sự tiến bộ nhưng đây là 90 phút mà chủ nhà Al Ittihad chắc chắn sẽ lấy 3 điểm.

Nhận định hiệp 1 Al Ittihad vs Al Wehda

5 trận mới nhất, Al Ittihad chỉ một lần giành phần thắng hiệp 1. Tại sân nhà King Abdullah Sports City, Al Ittihad không thắng 45 phút đầu 5/6 trận tiếp đón Al Wehda. Trong khi đó, Al Wehda đang sở hữu chuỗi 5 trận liền bất bại khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Xét riêng nửa-đầu-trận, khách Al Wehda mới là “địa chỉ” an toàn hơn.

Nhận định Tổng bàn thắng Al Ittihad vs Al Wehda

Hai vòng đấu đầu tiên của Al Wehda chứng kiến tới 9 pha lập công, nhiều thứ 2 toàn giải chỉ sau Damac (10 bàn). Tuy nhiên, phải lưu ý AL Wehda không phải đội có thành tích phòng ngự tốt sân khách, thể hiện qua việc thủng lưới tới 8 trong 3 vòng đấu xa nhà mới đây. Với Al Ittihad, toàn bộ 5 trận sân nhà gần nhất của CLB này đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Al Ittihad vs Al Wehda: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Ittihad vs Al Wehda 1h00 ngày 169 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Ittihad vs Al Wehda

Thành tích gần đây Al Ittihad vs Al Wehda

Nhận định Al Ittihad vs Al Wehda 1h00 ngày 169 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Ittihad
Nhận định Al Ittihad vs Al Wehda 1h00 ngày 169 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Al Wehda

Đội hình dự kiến:

  • Al Ittihad: Rajkovic; Al Yami, Al-Shanqeetti, Al Mousa, Kadesh; Kante, Fabinho; Diaby, Aouar, Bergwijn; Benzema
  • Al Wehda: De Arruabarrena; Mowalad, Al-Hafith, Yamiq, Makki; Hejji, Makahasi; Al-Azizi, Amyn, Goodwin; Ighalo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X