Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ittihad vs Al Wehda 0h00 ngày 27/2 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Chủ Nhật 25/02/2024 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ittihad vs Al Wehda thuộc giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Al Ittihad vs Al Wehda

Al Ittihad vs Al Wehda
Al Ittihad vs Al Wehda

Tận dụng tối đa lợi thế sân nhà, Al Ittihad vừa có màn ngược dòng đầy cảm xúc trước đại diện Uzbekistan, Navbahor Namangan để điền tên mình vào tứ kết AFC Champions League. Tuy nhiên có thể nói tỷ số 2-1 không phản ánh đúng cục diện trận đấu bởi Karim Benzema và các đồng đội đã có một thế trận áp đảo hoàn toàn với 66% thời gian kiểm soát bóng, tung ra 22 pha dứt điểm cùng số bàn thắng kỳ vọng (xG) 2.30.

Với chiến thắng này, thầy trò Marcelo Gallardo đã nối dài mạch trận bất bại lên con số 5 (thắng 4). Đây là hành trang vững vàng để họ tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí thứ 3 trên BXH giải VĐQG với Al Ahli SC và Al Taawon.

Chia điểm trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ Al Taee, Al Wehda vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng. Màn trình diễn trong thời gian gần đây của các học trò HLV Georgios Donis cũng chính là bộ mặt của họ ở xuyên suốt chặng đường đã qua của chiến dịch 2023-24: thiếu ổn định.

20 lần ra sân ở giải đấu cao nhất Saudi Arabia mùa này, Al Wehda có 8 chiến thắng, thống kê tương xứng với đội bóng đang góp mặt ở nhóm giữa BXH. Thế nhưng những chuyến hành quân đang là nỗi ám ảnh của thầy trò Donis khi họ chỉ có đúng 2 lần ca khúc khải hoàn sau 9 lần xa nhà. Nếu chỉ tính thống kê sân khách, Al Wehda đang đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH.

Chính vì thế đây là cơ hội không thể tốt hơn để Al Ittihad cải thiện thành tích sân nhà. Phong độ tương phản, chất lượng đội hình vượt trội lại áp đảo về thống kê đối đầu (toàn thắng ở 6 lần gặp nhau gần nhất), đây là ngày mà 3 điểm xem như đã nằm trong túi thầy trò Marcelo Gallardo.

  • Lựa chọn: Al Ittihad

Nhận định tổng bàn thắng Al Ittihad vs Al Wehda

Cũng mang về những “bom tấn” từ trời Âu nhưng xét về thống kê ghi bàn, Al Ittihad đang phải chạy dài so với Al Hilal và Al Nassr. Thống kê với 39 lần nổ súng sau 20 lần ra sân khiến NHM không thể không đặt dấu hỏi cho khả năng có một trận đấu tưng bừng của đội chủ nhà. Trong 3 trận sân nhà gần nhất, các học trò HLV Marcelo Gallardo cũng không thể ghi nhiều hơn 2 bàn. Phía đối diện, 3 trận sân khách gần nhất của Al Wehda cũng xuất hiện không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Al Ittihad 2-0 Al Wehda

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Ittihad vs Al Wehda 0h00 ngày 272 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Ittihad vs Al Wehda

Thành tích gần đây Al Ittihad vs Al Wehda

Nhận định Al Ittihad vs Al Wehda 0h00 ngày 272 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của Al Ittihad
Nhận định Al Ittihad vs Al Wehda 0h00 ngày 272 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của Al Wehda

Đội hình dự kiến

  • Al Ittihad (4-3-1-2): Abdullah Al Muaiouf; Fawaz Al Saqour, Ahmed Hegazy, Hassan Kadesh, Madallah Al Olayan; Ngolo Kante, Fabinho, Faisal Al Ghamdi; Romarinho; Karim Benzema, Abderrazak Hamdallah.
  • Al Wehda (4-2-3-1): Munir; Ali Makki, Abdullah Al Hafith, Jawad El Yamiq, Abdullah Al Bukhari; Waleed Bakshween, Faycal Fajr; Yahya Naji, Vito van Crooij, Ala Al Haji; Odion Ighalo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X