Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ittihad vs Al Riyadh 0h00 ngày 19/2 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ittihad vs Al Riyadh thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Al Ittihad vs Al Riyadh

Al Ittihad vs Al Riyadh
Al Ittihad vs Al Riyadh

Giải VĐQG Saudi Arabia có 3 suất xuống hạng (trực tiếp) mỗi mùa và hiện Al Riyadh, đứng thứ 15/18 CLB với 19 điểm, chỉ hơn “vùng nguy hiểm” đúng 1 điểm. Al Riyadh khép lại năm 2023 với chiến thắng 1-0 trước Damac, cũng là thắng lợi đầu tiên của CLB này sau 4 trận liên tiếp chỉ hòa (1) và thua (3).

Liệu đó có phải là cú hích để đoàn quân của HLV Odair Hellmann thi đấu khởi sắc hơn ở giai đoạn 2 mùa bóng? Điều đó thì chỉ có thời gian và thực tế sân cỏ mới cho chúng ta câu trả lời chính xác nhất. Tuy nhiên, trận ra quân năm 2024 của Al Riyadh chắc chắn là một bài test khó bởi họ phải làm khách trước nhà ĐKVĐ Al Ittihad.

Rất khó để Al Ittihad bảo vệ thành công ngôi vương Saudi Pro League khi họ đã bị đầu bảng Al Hilal bỏ xa tới… 22 điểm. Nhưng ít nhất đội bóng này đã cho thấy phong độ khởi sắc vào cuối năm ngoái với 2 chiến thắng ở (các) giải quốc nội.

Al Ittihad đã hạ Al Riyadh cả 5 cuộc đụng độ trực tiếp trước đây, với tổng hiệu số bàn 13-0. Trong khi đó, Al Riyadh đã thua 4/5 chuyến làm khách vừa qua. Vì thế 3 điểm cho đội chủ nhà sau 90 phút đấu đêm mai là khả năng chắc chắn sẽ xảy ra.

  • Lựa chọn: Al Ittihad

Nhận định hiệp 1 Al Ittihad vs Al Riyadh

4 trận đối đầu gần nhất với Al Riyadh, Al Ittihad đều giành phần thắng hiệp 1 với các tỉ số lần lượt là 2-0, 3-0, 1-0 và 3-0. Trong 3 trận mới đây gặp đối thủ dưới cơ, Al Ittihad cũng bất bại 45 phút đầu (thắng 2). Phía đối diện, Al Riyadh đã trải qua 5 trận sân khách liên tiếp toàn thua khi khép lại hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Al Ittihad hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Ittihad vs Al Riyadh

4-0 cho Al Ittihad, đó là kết quả chung cuộc 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội. 8 trận sân nhà vừa qua của Al Ittihad đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Nếu tính bình quân thì con số là hơn 4.6 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Với Al Riyadh, 4 trong 5 vòng đấu làm khách mới đây CLB này “thủng” từ 3 bàn trở lên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Ittihad vs Al Riyadh: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Ittihad vs Al Riyadh 0h00 ngày 192 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Ittihad vs Al Riyadh

Thành tích gần đây

Nhận định Al Ittihad vs Al Riyadh 0h00 ngày 192 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của Al Ittihad
Nhận định Al Ittihad vs Al Riyadh 0h00 ngày 192 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của Al Riyadh

Đội hình dự kiến

  • Al Ittihad: Al-Mayouf, O. Hawsawi, Sharahili, Hegazi, Z. Hawsawi, Al-Sahafi, Fabinho, Kante, Jota, Romarinho, Al-Amri

  • Al Riyadh: Campana, Kurdi, Arslanagic, Toscar, Al-Shuwayyi, Al-Harajin, Toure, Ndong, Alyami, Gray, Musona

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X