Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ittihad vs Al Raed 1h00 ngày 24/12 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 23/12/2023 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ittihad vs Al Raed thuộc giải VĐQG Saudi Arabia đêm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Al Ittihad vs Al Raed

Al Ittihad vs Al Raed
Al Ittihad vs Al Raed

Với chỉ 13 điểm sau 17 trận, Al Raed đang đứng áp chót BXH giải VĐQG Saudi Arabia mùa này. Cần biết rằng, mỗi mùa bóng giải Saudi Pro League có tới 3 đội phải xuống hạng trực tiếp và hiện Al Raed kém vị trí an toàn gần nhất 3 điểm. Vòng 18 đêm nay, Al Raed ấy phải thi đấu sân khách và bài test dành cho họ là nhà ĐKVĐ Al Ittihad.

Vấn đề lớn nhất của Al Raed chính là hiệu suất thi đấu sân khách kém cỏi. Thống kê cho thất, Al Raed đã trải qua 14 chuyến làm khách từ hòa tới thua tại (các) đấu trường quốc nội. Trong khi đó, Al Ittihad lại là đối thủ mà Al Raed đã thua tới 4 (và hòa 1) trong 5 cuộc chạm trán gần đây. Mới nhất là thất bại 0-3 lượt đi mùa giải này hồi tháng Tám.

Với Al Ittihad, họ khởi đầu kém xa so với mức kỳ vọng dành cho Quán quân. Sau 16 trận, Al Ittihad thắng 8, hòa 4, và thua 4, giành 28 điểm, đứng thứ 6 BXH. Hầu như không còn cơ hội bảo vệ ngôi Vương cho Al Ittihad khi họ đã bị đầu bảng Al Hilal bỏ xa… 22 điểm. Nhưng với ưu thế địa lợi và phong độ sân nhà tốt gần đây (thắng 4/5), 1 thắng lợi cách biệt trước Al Read là trong khả năng Al Ittihad.

  • Lựa chọn: Al Ittihad

Nhận định hiệp 1 Al Ittihad vs Al Raed

8 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, thì 6 trận tỉ số hiệp 1 là 0-0, một trận khác cũng chỉ có 1 bàn trước giờ nghỉ giải lao. Al Ittihad cũng không phá lưới Al Raed hơn 1 bàn ở 45 phút đầu 6/7 trận sân nhà liên tiếp gặp đối thủ này. Một dữ kiện đáng chú ý cho biết, Al Raed “tịt ngòi” 45 phút đầu ở 7/10 chuyến làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.5 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Ittihad vs Al Raed

Không trận nào trong 8 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB cho tổng bàn chung cuộc vượt mốc 3. Cũng chỉ 3 trong 11 trận chính thức vừa qua của Al Ittihad có nhiều hơn 3 bàn mỗi 90 phút. Cần lưu ý mốc bàn thắng châu Á cặp đấu Al Ittihad vs Al Raed là trong khoảng 3-3.25. Kịch bản dễ xảy ra nhất trận đấu này, theo chúng tôi, là không quá 2 bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Ittihad vs Al Raed: 2-0.

Thành tích đối đầu

Al Ittihad vs Al Raed
Thành tích đối đầu giữa Al Ittihad vs Al Raed

Thành tích gần đây Al Ittihad vs Al Raed

Nhận định Al Ittihad vs Al Raed 1h00 ngày 2412 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích gần đây của đội Al Ittihad 
Nhận định Al Ittihad vs Al Raed 1h00 ngày 2412 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Raed

Đội hình dự kiến:

  • Al Ittihad: Grohe, Al-Jaadi, Felipe, Bamasud, Al-Olayan, Fabinho, Kante, Coronado, Al-Amri, Romarinho, Benzema
  • Al Raed: Moreira, Al-Fahad, Gonzalez, Al-Jayzani, Al-Dawsari, Normann, Loum, Sayoud, Fouraiz, Tavares, El Berkaoui

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X