Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ittihad vs Al Nassr 1h00 ngày 27/12 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Ba 26/12/2023 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ittihad vs Al Nassr thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Ittihad vs Al Nassr

Al Ittihad vs Al Nassr
Al Ittihad vs Al Nassr

Vòng 17 Saudi Pro League trước thềm Giáng Sinh, Al Ittihad thua thất vọng 1-3 sân nhà trước Al Ettifaq. Đó là thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất tính mọi đấu trường của Al Ittihad. Xét riêng giải VĐQG Saudi Arabia, CLB này cũng có lần đầu tiên mùa này thua 2 vòng đấu tiên tiếp.

Câu lạc bộ của Jeddah đang gặp khó khăn ở khâu phòng ngự trong thời gian gần đây khi họ để thủng lưới từ 3 bàn trở lên ở 3/4 trận liên tiếp. Bước vào mùa bóng này với tư cách nhà ĐKVĐ nhưng hiện sau phân nửa chặng đường, Al Ittihad đã bị đội đầu bảng Al Hilal bỏ xa tới… 22 điểm.

So với Top 3 Al-Ahli, Al Ittihad cũng kém 9 điểm khiến mục tiêu giành suất dự AFC Champions League mùa sau của họ trở nên gian nan hơn bao giờ hết. Việc thay tướng dường như cũng chưa tạo được tác động tích cực cho Al Ittihad, khi 4 trận Pro League dưới thời HLV Marcelo Gallardo (thế chỗ Nuno Santo), CLB này chỉ thắng được 1.

Vòng 19 đêm nay, Al Ittihad đá sân nhà gặp Al Nassr. Đội bóng của Cristiano Ronaldo đang đứng thứ 2 BXH, nhưng thất thế rõ ràng trong cuộc đua vô địch với Al Hilal (kém 10 điểm). Nhưng bất chấp điều đó, phong độ gần đây của Al Nassr vẫn rất ấn tượng, thắng 3 trận liên tiếp sau giai đoạn sa sút ngắn cuối tháng 11- đầu tháng 12.

Tới đây, cũng phải khẳng định, dù sở hữu trong đội hình siêu sao ghi bàn vĩ đại nhất mọi thời Ronaldo, nhưng hỏa lực của Al Nassr là cực kỳ đa dạng. Đội bóng của HLV Castro có tới 11 cầu thủ khác nhau đã ghi bàn tại Saudi Pro League mùa này. Thống kê cho thấy, Al Nassr đã ghi 2,5 bàn/trận kể từ đầu mùa.

Điểm trừ lớn nhất của Al Nassr trước trận chiến đêm nay là thành tích đối đầu rất kém của họ trước Al Ittihad. Tính từ tháng 5/2021, Al Nassr gặp Al Ittihad 6 trận tại các đấu trường quốc nội và hòa được 1, còn lại là 5 thất bại. Một tỉ số hòa tại Jeddah vòng này là kết quả chấp nhận được cho đội khách.

  • Lựa chọn: Al Nassr

Nhận định hiệp 1 Al Ittihad vs Al Nassr

6 trận sân nhà gần nhất gặp Al Nassr, Al Ittihad luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong 7 trận sở hữu địa lợi vừa qua, Al Ittihad có 5 lần khép lại hiệp đấu thứ nhất với phần thắng. Về phía Al Nassr, Ronaldo cùng các đồng đội bất thắng nửa đầu trận ở cả 4 chuyến làm khách mới đây trên sân các đối thủ trên cơ. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Al Ittihad hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Ittihad vs Al Nassr

7 trận sân nhà liên tiếp của Al Ittihad, tổng bàn mỗi 90 phút luôn từ 3 trở lên. Về phía Al Nassr, 6 trận gần nhất của họ tại các giải quốc nội Saudi Arabia, cũng đều chứng kiến +3 bàn mỗi 90 phút. Al Nassr nổ bình quân gần 3 bàn/trận sân khách kể từ đầu mùa, tính mọi đấu trường, khả năng cao sẽ cùng Al Ittihad tạo “mưa gôn” vòng này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Ittihad vs Al Nassr: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Ittihad vs Al Nassr 1h00 ngày 2712 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Ittihad vs Al Nassr

Thành tích gần đây Al Ittihad vs Al Nassr

Nhận định Al Ittihad vs Al Nassr 1h00 ngày 2712 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Ittihad
Nhận định Al Ittihad vs Al Nassr 1h00 ngày 2712 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Al Nassr

Đội hình dự kiến:

  • Al Ittihad: Al-Mayouf; Al-Sahafi, Felipe, Fabinho, Bamsaud; Kante, Al-Farhan; Romarinho, Al-Ghamdi, Al-Amri; Benzema
  • Al-Nassr: Al-Aqidi; Al-Ghannam, Lajami, Laporte, Telles; Brozovic, Fofana; Talisca, Al-Najei, Mane; Ronaldo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X