Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ittihad vs Al Jawiya 23h00 ngày 23/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 23/10/2023 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ittihad vs Al Jawiya thuộc vòng bảng AFC Champions League: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Ittihad vs Al Jawiya

Al Ittihad vs Al Jawiya
Al Ittihad vs Al Jawiya

Al Ittihad khởi đầu vòng bảng AFC Champions League mùa này một cách hết sức ấn tượng khi đánh bại AGMK của Uzbekistan 3 bàn không gỡ. Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó, đại diện đến từ Saudi Arabia bỗng nhiên chững lại một cách hết sức khó hiểu. Liên tiếp 4 trận gần đây, Al Ittihad không thắng và cả 4 trận, họ đều thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Lượt trận thứ 2, Al Ittihad tiếp đón Al Jawiya trên sân nhà. Xét về thực lực, Al Ittihad đương nhiên được đánh giá cao hơn khi họ sở hữu dàng cầu thủ rất chất lượng, trong đó bao gồm Luiz Filipe, Fabinho, N’golo Kante, Neves và đặc biệt là chân sút Karim Benzema. Thế nhưng chính Al Jawiya mới là cái tên đang chiếm được niềm tin của người hâm mộ dù phải thi đấu trên sân khách.

Điều này hoàn toàn hợp lý bởi đại điện đến từ Iraq đang trình diễn bộ mặt tươi mới và đầy sức sống. Liên tiếp 8 trận gần đây tính ở tất cả các đấu trường, Al Jawiya không thua, có 6 chiến thắng và 7 lần họ mang đến niềm vui tối đa cho giới túc cầu. Còn tại AFC Champions League, sau trận ra quân cầm hòa ông lớn Sepahan, Al Jawiya đã có chiến thắng đầu tiên khi đánh bại AGMK ngay trên sân đối phương

  • Lựa chọn: Al Jawiya

Nhận định hiệp 1 Al Ittihad vs Al Jawiya

Liên tiếp 4 trận gần đây, Al Ittihad không thắng trong hiệp 1, điều này cho thấy họ là đội nhập cuộc không thật sự ấn tượng. Ngược lại, 7 trận gần đây, Al Jawiya không một lần thất bại trước giờ giải lao và có 3 chiến thắng. Do đó, hoàn toàn có thể nhận định hiệp 1 trận đấu này sẽ kết thúc với lợi thế nghiêng về đội khách.

  • Lựa chọn: Al Jawiya hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Al Ittihad vs Al Jawiya

Hàng thủ Al Jawiya đang thi đấu rất tốt khi chỉ thủng lưới 1 ban trong 4 trận sân khách vừa qua, có 3 trận kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công. Về phía chủ nhà, toàn bộ 4 trận gần đây của Al Ittihad khép lại với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Vì thế, rất có thể trận đấu này cũng sẽ không có quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Al Ittihad vs Al Jawiya: 1-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Al Ittihad vs Al Jawiya 23h00 ngày 2310 AFC Champions League 202324 1
Thành tích gần đây của Al Ittihad
Nhận định Al Ittihad vs Al Jawiya 23h00 ngày 2310 AFC Champions League 202324 2
Thành tích gần đây của Al Jawiya

Đội hình dự kiến

  • Al Ittihad: Grohe; Olayan, Felipe, Kadesh, Bamasud; Romarinho, Kante, Fabinho, Coronado; Hamdallah, Benzema
  • Al Jawiya: Hameed, Hanoon, Albaqer, Mashaan, Abdul Ameer, Humam Tariq, Bayesh, Atchou, Ali Jasim, Eduku, Al Sarori.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X