Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ittihad vs Al Ahly 1h00 ngày 16/12 (FIFA Club World Cup 2023)

Thứ Sáu 15/12/2023 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ittihad vs Al Ahly thuộc giải đấu FIFA Club World Cup 2023: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả của chuyên gia, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Ittihad vs Al Ahly

Ở vòng loại thứ nhất giải FIFA Club World Cup 2023, chủ nhà Al Ittihad đã thắng dễ nhà vô địch châu Đại dương Auckland với tỉ số 3-0, qua đó đường hoàng tiến vào tứ kết. Bài test tiếp theo dành cho Al Ittihad là Quán quân CAF Champions League (Cúp C1 châu Phi) Al Ahly. Trận đấu, đội bóng đại diện cho nước chủ nhà giải đấu sở hữu mức -3/4.

Nhìn vào đội hình của Al Ittihad chúng ta có thể thấy chất lượng CLB này không hề kém cạnh các CLB hạng khá của châu Âu. Ngoài nhóm tuyển thủ quốc gia Saudi Arabia, Al Ittihad còn sở hữu những ngôi sao hàng đầu như Benzema, Kante hay Fabinho.

Ngoài ra, ưu thế lớn của Al Ittihad ở giải đấu này chính là họ được chơi sân nhà bởi FIFA Club World Cup 2023 được diễn ra ngay tại đại bản doanh của họ, thành phố Jeddah. Tại sào huyệt của mình, Al Ittihad đang thể hiện phong độ xuất sắc: thắng liền 4 trận đồng thời ca khúc khải hoàn 15/18 trận gần nhất. Al Ahly sẽ là “nạn nhân” tiếp theo của Al Ittihad.

  • Lựa chọn: Al Ittihad

Nhận định hiệp 1 Al Ittihad vs Al Ahly

Chuỗi chiến thắng hiệp 1 sân nhà của Al Ittihad hiện đã lên tới 5 trận liên tiếp. Trong khi đó, Al Ittihad đã trải qua 5 trận liền bất khả thắng 45 phút đầu. Thậm chí 4 trong số đó CLB Ai Cập này không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Sân nhà, chất lượng đội hình và phong độ thăng hoa, Al Ittihad chắc chắn sẽ có được kết quả tốt ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Al Ittihad hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Ittihad vs Al Ahly

5 trận liên tiếp của Al Ittihad, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Trên sân nhà, đội bóng này cũng ghi bình quân 3 bàn mỗi 90 phút trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó, Al Ahly cũng đang có mạch 4 chuyến làm khách “nổ súng”. Đủ cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng +3 bàn chung cuộc trận chiến đêm mai.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Al Ittihad vs Al Ahly: 3-1.

Thành tích đối đầu

Al Ittihad vs Al Ahly
Thành tích đối đầu giữa Al Ittihad vs Al Ahly

Thành tích gần đây

Nhận định Al Ittihad vs Al Ahly 1h00 ngày 1612 (FIFA Club World Cup) 1
Thành tích gần đây của Al Ittihad
Nhận định Al Ittihad vs Al Ahly 1h00 ngày 1612 (FIFA Club World Cup) 2
Thành tích gần đây của Al Ahly

Đội hình dự kiến:

  • Al Ittihad  Grohe; Al Shanqiti, Hegazy, Kadesh, Al Hawsawi; Kante, Fabinho, Al Ghamdi; Romarinho, Coronado, Benzema
  • Al Ahly  El Shenawy; Hany, Ibrahim, Rabia, Maaloul; Dieng, Attia, Kafsha; Tau, El Shahat, Kahraba

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X