Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Hilal vs Sepahan 1h00 ngày 23/2 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Tư 21/02/2024 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Al Hilal vs Sepahan giải AFC Champions League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Sepahan

Al Hilal vs Sepahan
Al Hilal vs Sepahan

Cô đơn trên đỉnh BXH giải VĐQG Saudi Arabia cùng khoảng cách 7 điểm so với Al Nassr, Al Hilal vừa đè bẹp Al Raed 3-1 trên sân nhà để tiếp tục mạch trận thăng hoa. Ở thời điểm hiện tại, thật khó để tìm ra cái tên đủ khả năng cản bước tiến của thầy trò Jorge Jesus. Với lợi thế từ chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi, 90 phút sắp tới có lẽ chỉ là cuộc dạo chơi của Mitrovic và các đồng đội.

Đến thời điểm hiện tại, có lẽ không còn ai nhắc đến món hàng hớ mang tên Neymar bởi Al Hilal đang tỏ ra vô đối ở giải VĐQG với 20 trận bất bại (thắng 18). Tính rộng hơn, đoàn quân của HLV Jorge Jesus có mạch 37 trận không thua nếu tính trong thời gian thi đấu chính thức kể từ thất bại 2-3 trước Al-Sadd hồi tháng 7 năm ngoái.

Trong khi đó, đối thủ Sephan vẫn tiếp tục sa lầy trong cơn khủng hoảng với thất bại thứ 4 liên tiếp. Hệ quả, thầy trò Jose Morais đang “mất cả chì lẫn chài” khi để Esteghlal vượt mặt trên BXH tại giải VĐQG Iran và khả năng trở thành khán giả ở sân chơi châu lục đang rõ như ban ngày.

Nhìn lại chặng đường đã qua ở AFC Champions League, Sepahan cũng từng có dịp đụng độ một đại diện khác của Saudi Arabia, Al Ittihad tại vòng bảng và kết quả để thua đối thủ này trong 2 cả lượt (0-3 trên sân nhà và 1-2 trên sân khách).

Lưu ý thêm, chất lượng giải VĐQG Saudi Arabia nói chung và sức mạnh của Al Hilal nói riêng rõ ràng được gia tăng đáng kể bởi những gương mặt tới từ châu Âu. Vì thế một chiến thắng cách biệt nữa cũng chẳng quá tầm của Al Hilal dù rằng họ cũng chẳng quá cần điều đó.

  • Lựa chọn: Al Hilal

Dự đoán kết quả

Al Hilal 4-1 Sepahan

Al Hilal vs Sepahan
Đối đầu Al Hilal vs Sepahan
Al Hilal vs Sepahan
Thành tích gần đây của Al Hilal
Al Hilal vs Sepahan
Thành tích gần đây của Sepahan

Đội hình dự kiến:

  • Al Hilal (3-2-4-1): Yassine Bounou; Hassan Tambakti, Ali Al Bulayhi, Yasir Al Shahrani; Ruben Neves, Mohamed Kanno; Saud Abdulhamid, Malcom, Sergej Milinkovic-Savic, Salem Al Dawsari; Aleksandar Mitrovic.
  • Sepahan (4-5-1): Payam Niazmand; Ramin Rezaeian, Siavash Yazdani, Reza Asadi, Milad Zakipour; Reza Shekari, Mohammed Karimi, Bryan Dabo, Mohammed Ghorbani, Farshad Ahmadzadeh; Shahriyar Moghanlou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X