Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Hilal vs Al Taawoun 1h00 ngày 27/10 (VĐQG Saudi Arabia 2024/25)

Thứ Bảy 26/10/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hilal vs Al Taawoun thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Al Taawoun

Al Hilal vs Al Taawoun
Al Hilal vs Al Taawoun

Làm thế nào để cản bước “độc cô cầu bại” Al Hilal giờ có lẽ là câu hỏi khó nhất đối với bóng đá châu Á cấp CLB. Bởi ngay cả CLB gần nhất thành công trong “chuyện ấy” Al Ain của UAE, đội từng hạ Al Hilal ở bán kết AFC Champions League mùa trước, cũng vừa thua tan tác tới 0-5 khi gặp lại đoàn quân bách chiến bách thắng của HLV Jorge Jesus.

Như vậy, Al Hilal đã nối dài chuỗi toàn thắng mùa này của họ lên con số 13 trận liên tiếp, trong đó 12 trận gần nhất thầy trò Jesus giải quyết đối thủ trong 90 phút đầu chính thức. Xét riêng giải VĐQG Saudi Arabia, Al Hilal đã thắng tới 40 (và hòa 3) trong 43 trận kể từ tháng Năm năm ngoái. Đội gần nhất cầm chân được Al Hilal ở Saudi Pro League là Al Nassr của Cristiano Ronaldo, với kết quả hòa 1-1 cách đây 5 tháng.

Hiện Al Hilal vẫn đang giữ vị trí số 1 BXH Saudi Pro League với thành tích 100% sau 7 trận, giành trọn vẹn 21 điểm. Đối thủ tiếp theo của Al Hilal là Al Taawoun, đội đã lần lượt thua 0-3, 0-3, 0-2 và 0-4 trong 4 lần gần nhất chạm trán với Nhà ĐKVĐ Saudi Arabia. Tại sào huyệt của mình, Al Hilal đã thắng liền 19 vòng đấu và không có gì đáng ngạc nhiên nếu Al Taawoun trở thành “nạn nhân” tiếp theo.

Nhận định hiệp 1 Al Hilal vs Al Taawoun

7 trận sở hữu địa lợi gần nhất, thành tích hiệp 1 của Al Hilal là 100% thắng cùng tổng hiệu số bàn +13. Al Hilal cũng bất bại và sạch lưới 45 phút đầu ở 4 cuộc chạm trán liên tiếp với Al Taawoun, trong đó có 3 lần có được lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Phong độ gần đây của Al Taawoun không tồi nhưng họ rõ ràng vẫn kém xa Al Hilal về mọi mặt để có thể gây bất ngờ ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Al Hilal vs Al Taawoun

Al Hilal ghi bình quân 3 bàn mỗi 90 phút trong 4 trận đối đầu gần nhất toàn thắng Al Taawoun. Hàng công của Al Hilal vẫn đang “chạy” cực tốt với 19 pha lập công trong 5 trận vừa qua. Tại sân nhà Prince Faisal Bin Fahd Kingdom Arena cũng sở hữu chuỗi 8 trận liền “nổ” +3 bàn. Kịch bản chủ nhà thắng đậm và tạo “mưa gôn” vì thế là rất đáng kỳ vọng.

Dự đoán kết quả

Al Hilal vs Al Taawoun: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Hilal vs Al Taawoun 1h00 ngày 2710 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Hilal vs Al Taawoun

Thành tích gần đây Al Hilal vs Al Taawoun

Nhận định Al Hilal vs Al Taawoun 1h00 ngày 2710 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Hilal
Nhận định Al Hilal vs Al Taawoun 1h00 ngày 2710 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Al Taawoun

Đội hình dự kiến:

  • Al Hilal: Al-Owais; Cancelo, Koulibaly, Al Bulaihi, Lodi; Milinkovic-Savic, Neves, N.Al-Dawsari, Malcolm, Mitrovic, S.Al-Dawsari
  • Al Taawoun: Maylson; Abdulrazzaq, Girotto, Al-Ahmed, Al Nasser; El Mahdioui, Al-Farhan, Flavio; Mandash, Pedro, Barrow

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X