Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Hilal vs Al Nassr 1h00 ngày 2/12 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Al Hilal vs Al Nassr thuộc giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Al Nassr

Al Hilal vs Al Nassr
Al Hilal vs Al Nassr

Dễ dàng nhận thấy, các đội thuộc sở hữu của PIF hiện thống trị top 4 tại Pro League mùa này. Trong đó, Al Hilal vs Al Nassr chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với khoảng cách tới 4 điểm. Điều đó có nghĩa, nếu để thua ở màn đọ sức đêm nay, Al Hilal vẫn giữ nguyên được thứ hạng số 1 của mình. Tất nhiên, đây rõ ràng là kịch bản khó xảy ra với các cầu thủ chủ nhà hiện tại.

Blue Waves chơi rất ấn tượng trong mùa giải này và bước vào trận đấu tới với thành tích 12 thắng và 2 hòa sau 14 vòng ở giải VĐQG. Đoàn quân của Jorge Jesus đã trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với màn vùi dập Al Hazm 9-0 và tiếp theo đó là trận ca khải hoàn thứ 4 liên tiếp ở AFC Champions League. Tính ra, họ toàn thắng 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Mặt khác, Al Nass vừa để Persepolis cầm hòa không bàn thắng ở AFC Champions League dù toàn thắng 7 trận trước đó ở tất cả sân chơi tham dự. Thầy trò HLV Luis Castro cũng không sở hữu thành tích đối đầu thuận lợi trước Al Hilal. Đội bóng này chỉ biết hòa và thua 4/5 cuộc đụng độ vừa rồi giữa 2 bên. Với việc phải làm khách đêm nay, khó để họ làm nên chuyện.

  • Lựa chọn: Al Hilal

Nhận định hiệp 1 Al Hilal vs Al Nassr

Cuộc đụng độ trước đó giữa Al Hilal vs Al Nassr khép lại khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Đây cũng chính là kết quả ở 3/4 trận gần nhất mà Al Hilal tham gia cùng với lần ra sân mới đây bên phía Al Nassr. Từ những cơ sở đủ mạnh nêu trên, sẽ không bất ngờ nếu hiệp 1 tới không xuất hiện bàn thắng.

Nhận định tổng bàn thắng Al Hilal vs Al Nassr

Sẽ rất khó để cặp đấu này tưng bừng các pha lập công. Nói thế là bởi, liên tiếp 2 màn đọ sức vừa rồi giữa Al Hilal vs Al Nassr khép lại số bàn thắng được ghi không vượt quá ngưỡng 2. Chưa kể, chỉ 1/5 trận đã qua có sự góp mặt Al Hilal và 2/6 lần ra sân gần nhất bên phía Al Nassr chứng kiến hơn 2 tình huống lưới rung.  

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Hilal vs Al Nassr: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Hilal vs Al Nassr 1h00 ngày 212 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Hilal vs Al Nassr

Thành tích gần đây

Nhận định Al Hilal vs Al Nassr 1h00 ngày 212 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của Al Hilal
Nhận định Al Hilal vs Al Nassr 1h00 ngày 212 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của Al Nassr

Đội hình dự kiến

  • Al Hilal: Bounou; Koulibaly, Al Burayk, Al Bulayhi, Abdulhamid; Neves, Kanno, Michael; Al Qahtani, Mitrovic, Malcom
  • Al Nassr: Alaqidi; Al-Boushal, Alawjami, Laporte, Telles; Brozovic, Fofana, Otavio, Talisca, Mane; Ronaldo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X