Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Hilal vs Al Ahli 23h15 ngày 13/8 (Siêu cúp Saudi Arabia 2024)

Thứ Hai 12/08/2024 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hilal vs Al Ahli trận đấu bán kết Siêu cúp Saudi Arabia 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Hilal vs Al Ahli

Al Hilal vs Al Ahli
Al Hilal vs Al Ahli

Kể từ năm 2019, siêu cúp Saudi Arabia sẽ là cuộc cạnh tranh giữa 4 đội bao gồm vô địch, á quân của 2 giải đấu Saudi Pro League và King Cup. Năm ngoái, Al Hilal lập cú đúp, nên cái tên được lựa chọn để thay thế là Al-Taawoun. Cặp đấu bán kết thứ nhất gây được sự chú ý hơn khi Al Hilal đụng độ Al Ahli, một trận đấu mà thầy trò HLV Jorge Jesus được kỳ vọng sẽ ca khúc khải hoàn trong 90 phút.

Việc hội quân từ sớm cho thấy sự nghiêm túc của Al Hilal. Tính cho đến trước cuộc đụng độ Al Ahli, Al Hilal có 7 trận giao hữu và kết quả rất khả quan khi họ chỉ thua duy nhất 1 trận, giành 6 chiến thắng, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp gần nhất. Bên cạnh đó, những trụ cột như Bounou, Ruben Neves, Milinkovic-Savic, Koulibaly, Malcom, Mitrovic cũng đã có mặt và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Phong độ Al Ahli cũng đang tương đối tốt trong thời gian vừa qua. Mùa trước, họ cũng có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải VĐQG. Tuy nhiên, việc Al Ahli không nhận được cái nhìn từ giới mộ điệu bởi giữa họ và Al Hilal vẫn tồn tại một khoảng cách nhất định về đẳng cấp. Liên tiếp 3 lần đụng độ gần đây, Al Hilal toàn thắng và họ cũng thắng liên tiếp 4 trận tiếp Al Ahli sân nhà gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Al Hilal vs Al Ahli

Al Hilal đang nhập cuộc cực tốt khi 10 trận vừa qua tính ở tất cả các đấu trường, thầy trò HLV Jorge Jesus không thua và có 7 chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Bên cạnh đó, 5 lần đụng độ gần đây, Al Hilal cũng đánh bại Al Ahli 4 trận trước giờ nghỉ. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu họ giải quyết đối thủ trong 45 phút đầu trận đấu.

Nhận định diễn biến Al Hilal vs Al Ahli

Toàn bộ 4 trận sân nhà gần đây của Al Ahli có tổng số bàn thắng đạt mốc 4 trở lên. 7 lần ra sân vừa qua của Al Ahli, cũng có 5 trận khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Ngoài ra, 4 trận tiếp Al Ahli sân nhà gần nhất đều có từ 4 bàn trở lên. Đó là những chỉ dấu cho thấy sẽ có mưa bàn thắng xuất hiện ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả

Al Hilal vs Al Ahli: 4-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Hilal vs Al Ahli 23h15 ngày 138 (Siêu cúp Saudi Arabia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Hilal vs Al Ahli

Thành tích gần đây Al Hilal vs Al Ahli

Nhận định Al Hilal vs Al Ahli 23h15 ngày 138 (Siêu cúp Saudi Arabia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Al Hilal 
Nhận định Al Hilal vs Al Ahli 23h15 ngày 138 (Siêu cúp Saudi Arabia 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Al Ahli

Đội hình dự kiến:

  • Al Hilal: Bounou, Koulibaly, Al Bulayhi, Renan Lodi, Abdulhamid, Al Faraj, Al Dawsari, Ruben Neves, Michael, Mitrovic, Malcom
  • Al Ahli: Mendy, Demiral, Ibanez, Saad Yaslam, Rayan Hamed, Kessie, Al Nabit, Al Johani, Firmino, Al Brikan, Al Rashidi

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X