Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Al Hilal v Al Feiha 1h00 ngày 20/8 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 19/08/2023 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hilal v Al Feiha thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Al Hilal v Al Feiha

Al Hilal và Al Feiha đều ra quân thành công ở giải VĐQG Saudi Arabia, thậm chí cùng có được chiến thắng 3-1. Al Hilal ca khúc khải hoàn rời lãnh địa của Abha, trận đấu đánh dấu màn trình diễn chói sáng của cầu thủ chạy cánh Malcom khi anh ghi cả ba bàn. Trong khi đó, Al Feiha đánh bại Al Khaleej trên sân nhà. Ryller, Sakala, Mandash lần lượt "nổ súng" và chỉ đến cuối trận Al Feiha mới để đối phương ghi bàn danh dự.

Al Hilal v Al Feiha
Nhận định Al Hilal v Al Feiha VĐQG Saudi Arabia 2023/24

Vòng hai, Al Hilal sẽ tiếp đón Al Hilal tại "tổ ấm" King Fahd International. Đây hứa hẹn là màn ra mắt người hâm mộ Al Hilal của siêu sao Neymar, người đã vứt bỏ tham vọng chinh phục đỉnh cao châu Âu để tận hưởng cuộc sống dành cho một ông hoàng ở Trung Đông. Ắt hẳn Al Hilal muốn giành thắng lợi trước Al Feiha, thậm chí tạo ra kết quả tưng bừng nhất có thể giúp trận ra mắt của Neymar thêm hoàn hảo.

Viễn cảnh Al Hilal thắng đậm Al Feiha thực ra khả thi, không chỉ bởi ưu thế sân nhà mà còn nhờ phong độ sáng sủa thời gian qua. Đoàn quân dưới quyền Jorge Jesus hiện có chuỗi 5 trận bất bại, bao gồm 4 chiến thắng cũng như 4 trận phô diễn chất lượng tấn công hảo hạng khi ghi tối thiểu 2 bàn. Các nạn nhân ngoài Abha mới đây còn có Wydad Casablanca (2-1), Al Ittihad (3-1), Al Shabab (3-1) trong khuôn khổ Cúp các CLB Ả Rập.

Tính riêng tại King Fahd International, Al Hilal thường xuyên phát tiết sức mạnh tấn công và có được nhiều bàn thắng. Đơn cử 8 màn đón khách trở lại đây, trải từ Cúp quốc gia đến giải VĐQG Saudi Arabia và AFC Champions League, có 7 trận Al Hilal "nổ súng" hơn 1 lần.

Bên kia chiến tuyến, Al Feiha đang có 2 thắng lợi liên tiếp ở đấu trường VĐQG, trước Al Wehda cuối mùa trước và Al Khaleej mùa này. Song nên biết, hai nạn nhân đều bị đánh giá dưới cơ so với họ; trong khi Al Hilal là vật cản nặng kí hơn rất nhiều, được nhìn nhận trội hơn Al Feiha về chất lượng đội hình lẫn trình độ chuyên môn. Không dễ cho thầy trò Vuk Rasovic có điểm chứ chưa nói đến chuyện thắng nữa.

Bất lợi sân bãi cũng đẩy Al Feiha tới gần cảnh "phơi áo" trước Al Hilal. Bản thân Al Feiha không sở hữu năng lực tốt khi du đấu. Họ chỉ thắng 1, hòa 3, thua 4 trong 8 chuyến hành quân xa nhà gần nhất tại giải VĐQG, trong đấy nhận thất bại ở cả 2 trận được chấp trên 1 (thua Al Ittihad 0-3 và Al Shabab 2-3). Làm khách của Al Hilal, Al Feiha được chấp 2 trái, nhận định bóng đá cho rằng kịch bản Mandash cùng đồng đội thua đậm sẽ xảy ra.

Nhận định hiệp 1 Al Hilal v Al Feiha

Al Hilal ghi bàn từ 45 phút đầu trong 5/6 lần ra sân trở lại đây. Nhờ vậy, họ hoàn toàn có thể kiếm bàn thắng sớm trước Al Feiha và dẫn đối phương khi bước vào giờ nghỉ. Kịch bản thêm khả thi nếu biết Al Feiha thua hiệp một ở 3/4 lần gần nhất đá sân khách tại giải VĐQG với tâm thế cửa dưới.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Al Hilal v Al Feiha

Al Hilal đang có 6 trận liền bị thủng lưới dù họ gặp 4 kẻ thuộc hàng dưới cơ (Al Sadd, Wydad Casablanca, Al Shabab tại Cúp các CLB Ả Rập và Aba ở giải VĐQG). Hàng thủ thiếu vững chãi sẽ tạo điều kiện không nhỏ cho Al Feiha có được bàn thắng, qua đấy xô đổ mốc over/under hiện tại (3).

Dự đoán kết quả Al Hilal v Al Feiha: 4-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Al Hilal v Al Feiha 1h00 ngày 208 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích gần đây của Al Hilal
Nhận định bóng đá Al Hilal v Al Feiha 1h00 ngày 208 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của Al Feiha
Nhận định bóng đá Al Hilal v Al Feiha 1h00 ngày 208 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Al Hilal: Al Owais; Al Shahrani, Al Bulayhi, Koulibaly, Abdulhamid; Neves, Milinkovic-Savic; Al Dawsari, Neymar, Michael; Malcolm.
  • Al Feiha: Stojkovic; Al Qaydhi, Al Shuwaish, Al Rashidi, Al Baqawi, Al Safari; Sakala, Cimirot, Ricardo, Majrashi; Mandash.

BXH VĐQG Saudi Arabia 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X