Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Feiha vs Al Hilal 22h00 ngày 29/12 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Năm 28/12/2023 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Feiha vs Al Hilal thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Feiha vs Al Hilal

Al Feiha vs Al Hilal
Al Feiha vs Al Hilal

Mùa giải năm ngoái, Al Feiha thi đấu rất ấn tượng khi cán đích trong TOP 4 và có vé tham dự AFC Champions League. Tuy nhiên, việc phải dàn trải thể lực trên cả 2 mặt trận khiến họ không thể duy trì sự ổn định. Hậu quả là tại giải VĐQG Saudi Arabia, Al Feiha đang đối mặt với cuộc khủng hoảng phong độ dù sở hữu đội hình tương đối chất lượng, đồng đều ở cả 3 tuyến.

Cụ thể, liên tiếp 4 vòng đấu vừa qua, Al Feiha thua “mất mặt” trước cả Damac, Al Taawon, Al Ahli và mới nhất là trận thảm bại 0-3 trên sân Al Khaleej. Sau 18 vòng, Al Feiha chỉ 4 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, hòa 7 và cũng nhận 7 thất bại. Hiện tại, họ đang chơi vơi ở vị trí thứ 11/18 BXH và gần như không thể bảo vệ được thành quả của một năm về trước.

Trái ngược với đội chủ nhà, Al Hilal đang san bằng mọi vật cản trên con đường đến ngôi vô địch. 18 vòng đấu, họ thắng tới 16 và chưa một lần thất bại, chiếm lĩnh ngôi đầu với 50 điểm, bỏ xa kình địch Al Nassr của siêu sao Ronaldo tới 7 điểm. Ngoài ra, Al Hilal cũng là đội có số lần mang về niềm vui niềm vui cho giới mộ điệu khi làm khách cao nhất giải - những con số thống kê đủ mạnh để tin vào chiến thắng cho Al Hilal.

  • Lựa chọn: Al Hilal

Nhận định hiệp 1 Al Feiha vs Al Hilal

Liên tiếp 3 trận gần đây, Al Feiha đều thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Al Hilal đang nhập cuộc cực kỳ ấn tượng với 4 trận toàn thắng vừa qua trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, trận làm khách sân Al Feiha gần nhất, Al Hilal cũng đánh bại đội chủ nhà trước giờ nghỉ. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Al Hilal hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Al Feiha vs Al Hilal

Với 57 bàn thắng, Al Hilal đang là đội sở hữu hàng công tốt nhất giải tính đến thời điểm hiện tại. 6/8 trận gần đây của họ khép lại với ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Về phía Al Feiha, toàn bộ 6 trận gần nhất của đội chủ nhà cũng có từ 4 bàn trở lên. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định, trận đấu sẽ có ít nhất là 4 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.5 bàn

Dự đoán kết quả

Al Feiha vs Al Hilal: 1-4

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Feiha vs Al Hilal 22h00 ngày 2912 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Feiha vs Al Hilal

Thành tích gần đây Al Feiha vs Al Hilal

Nhận định Al Feiha vs Al Hilal 22h00 ngày 2912 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Al Feiha
Nhận định Al Feiha vs Al Hilal 22h00 ngày 2912 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Al Hilal

Đội hình dự kiến:

  • Al Feiha: Al-Dakheel, Konan, Al Khaibari, Haqawi, Al-Rashidi, Zidan, Lino, Al Safari, Onyekuru, Nwakaeme, Al-Kabi
  • Al Hilal: Al-Owais, Al-Burayk, Koulibaly, Al Dawsari, Al-Boleahi, R.Neves, Kanno, Al Faraj, M.Savic, Al-Sheri, Mitrovic

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X