Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Fayha vs Al Nassr 1h00 ngày 28/8 (VĐQG Saudi Arabia 2024/25)

Thứ Hai 26/08/2024 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Fayha vs Al Nassr thuộc giải VĐQG Saudi Arabia đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Fayha vs Al Nassr

Al Fayha vs Al Nassr
Al Fayha vs Al Nassr

Al Fayha sẽ tiếp đón Al-Nassr là trận đấu thuộc vòng 2 Saudi Pro League 2024/25. Cả 2 đều đặt mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên ở mùa bóng mới. Trong khi Al Fayha chịu thất bại 0-1 trên sân Al Taawoun ở vòng khai mạc thì Al Nassr hòa vất vả trận ra quân, 1-1 trước Al Raed.

Mùa giải trước, Al-Nassr về Nhì giải VĐQG Saudi Arabia, kém nhà vô địch Al-Hilal 14 điểm. Mùa bóng 2024/25 của Al Nassr cũng khởi đi với khá nhiều trắc trở. Đầu tiên họ thua ngược Al Hilal 1-4 trong trận chung kết Siêu Cúp Saudi Arabia. Và mới nhất, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội bị đối thủ dưới cơ Al Raed cầm chân trên sân nhà vòng khai mạc.

Ronaldo là tác giả cả 2 bàn thắng trong 2 trận đấu đó của Al Nassr, vì thế hoàn toàn dễ hiểu tại sao siêu sao 39 tuổi liên tục thể hiện thái độ bực bội với hiệu suất thi đấu kém cỏi của các đồng đội. Ronaldo đã “trút giận” vào việc chính thức lập kênh YouTube và ngay lập tức phá hàng loạt kỷ lục. CR7 chắc chắn hi vọng đội bóng của mình cũng có được sự bùng nổ tương tự trên sân cỏ cho chiến thắng đầu tiên tại Saudi Pro League mùa này.

Với Al Fayha, họ về đích thứ 9 mùa trước, vị trí hoàn toàn chấp nhận được với một CLB không có tiềm lực cao. Tuy nhiên, phong độ mà AL Fayha thể hiện trong vài tháng qua là rất tệ. Tính tất cả các đấu trường, Al Fayha chỉ thắng được 1 trong 10 trận kể từ ngày 9/5. Mùa trước, Al Fayha thua Al Nassr trong cả 4 cuộc đụng độ, từ giải VĐQG đến AFC Champions League.

Nhận định hiệp 1 Al Fayha vs Al Nassr

9 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Al Nassr luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong 7 chuyến làm khách mới đây ở các giải quốc nội, Al Nassr bất bại 45 phút đầu 6 lần sở hữu tổng hiệu số bàn nửa-đầu-trận +7. Với Al Fayha, 7 trong 8 trận vừa qua CLB này bất khả thắng trước giờ nghỉ giải lao. Khách Al Nassr vì thế là lựa chọn đương nhiên cho hiệp đấu thứ nhất!

Nhận định diễn biến Al Fayha vs Al Nassr

8 trận chính thức gần đây, Al Nassr chỉ có duy nhất 1 lần giữ sạch lưới. Đổi lại, hàng công CLB này với phong độ ghi bàn siêu hạng của Ronaldo đã “nổ” tới 19 bàn. 9 vòng đấu làm khách tính từ cuối tháng 12 năm ngoái, Al Nassr phá lưới các đối thủ của họ bình quân hơn 3.1 bàn mỗi 90 phút. Al Fayha trong khi đó cũng đang có mạch 8 trận liền ghi bàn sân nhà.

Dự đoán kết quả

Al Fayha vs Al Nassr: 1-3.

Thành tích đối đầu Al Fayha vs Al Nassr

Nhận định Al Fayha vs Al Nassr 1h00 ngày 288 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Fayha vs Al Nassr

Thành tích gần đây Al Fayha vs Al Nassr

Nhận định Al Fayha vs Al Nassr 1h00 ngày 288 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của Al Fayha
Nhận định Al Fayha vs Al Nassr 1h00 ngày 288 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của Al Nassr

Đội hình dự kiến

  • Al Fayha: Al-Deqeel; Al Dowaish, Al Khaibari, Al Rashidi, Abdi; Al-Beshe, Kaabi; Harthi, Al Hussain, Al Rammah, Sakala
  • Al Nassr: Bento; Al Ghanam, Alawjami, Laporte, Telles; Brozovic, Al-Khaibari; Otavio, Talisca, Mane; Ronaldo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X