Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Fateh vs Al Ahli 22h45 ngày 27/8 (VĐQG Saudi Arabia 2024/25)

Thứ Ba 27/08/2024 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Fateh vs Al Ahli thuộc giải VĐQG Saudi Arabia 2024/25: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Al Fateh vs Al Ahli

Al Fateh vs Al Ahli
Al Fateh vs Al Ahli

Những bước chạy đà không tốt (2 trận hòa trước Lokomotiva Zagreb và Al Khaleej khi đá giao hữu) khiến các CĐV của Al Fateh không thể không lo lắng cho đội nhà trước thềm chiến dịch mới. Và đoàn quân của HLV Jens Gustafsson đã cụ thể hóa nỗi lo đó thành trận thua sấp mặt 3 bàn không gỡ trên sân của Al Qadisiya cùng một thế trận mà họ lép vế hoàn toàn. Như vậy tính từ cuối mùa trước, Al Fateh đang có chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp.

Tại Saudi Pro League mùa giải năm ngoái, Al Fateh về đích thứ 7 trên BXH nhưng nhìn lại cả chặng đường, chẳng khó để nhận ra sự bất ổn luôn đồng hành cùng đội bóng tới từ Al-Hasa. Thắng 12/34 lần ra sân nhưng các học trò ông Gustafsson cũng có 13 lần sắm vai kẻ chiến bại. Trong đó, Al Fateh thắng 6/17 màn tiếp khách nhưng cũng 5 lần trắng tay.

Trong khi đó, Al Ahli đã không khiến các CĐV nhà phải thất vọng khi nhẹ nhàng đánh bại Al Orubah 2-0 trên sân nhà ở ngày ra quân mùa bóng mới. Thậm chí với 67% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 27 pha dứt điểm (gấp 3 so với đối thủ), đoàn quân của HLV Matthias Jaissle lẽ ra phải làm tốt hơn thế.

Nếu chỉ tính trong thời gian thi đấu chính thức, Al Ahli đang có chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp (4 giao hữu) trong đó có 7 chiến thắng. Mùa trước, dù về đích thứ 3 trên BXH nhưng rõ ràng đó không phải kết quả đủ tốt của thầy trò Jaissle khi họ bị nhà vô địch Al Hilal bỏ xa tới… 31 điểm.

Al Ahli được xem là ứng viên vô địch trong những mùa giải gần đây nhưng thống kê đối đầu nói lên Al Fateh không phải đối thủ dễ chơi với họ. Theo đó 10 lần gặp nhau gần nhất, mỗi đội giành 4 chiến thắng. Tuy nhiên đây là thời điểm mà đoàn quân của HLV Matthias Jaissle trội hơn hẳn và mục tiêu 3 điểm sau chuyến đi lần này là trong tầm tay.

Nhận định diễn biến Al Fateh vs Al Ahli

Để cạnh tranh với Al Hilal và Al Nassr, một trong những vấn đề mà Al Ahli cần cải thiện chính là khả năng săn bàn. Ở mùa giải năm ngoái, dù sở hữu thống kê không tệ với 67 lần điền tên lên bảng điện tử nhưng nên nhớ hai đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Matthias Jaissle đều chạm mốc 100 bàn thắng. Giai đoạn đầu mùa này Al Fateh chưa ổn định và đây chính là cơ hội để các vị khách có một trận đấu tưng bừng.

Dự đoán kết quả

Al Fateh 1-3 Al Ahli

Thành tích đối đầu Al Fateh vs Al Ahli

Nhận định Al Fateh vs Al Ahli 22h45 ngày 278 (VĐQG Australia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Fateh vs Al Ahli

Thành tích gần đây Al Fateh vs Al Ahli

Nhận định Al Fateh vs Al Ahli 22h45 ngày 278 (VĐQG Australia 202425) 2
Thành tích gần đây của Al Fateh
Nhận định Al Fateh vs Al Ahli 22h45 ngày 278 (VĐQG Australia 202425) 3
Thành tích gần đây của Al Ahli

 

Đội hình dự kiến

  • Al Fateh (4-2-3-1): Peter Szappanos; Saeed Baattia, Jason Denayer, Marwane Saadane, Hussain Al Zarie; Noah Al Mousa, Mohammed Al Fuhaid; Othman Al Othman, Ali Aljassem, Lucas Zelarrayan; Djaniny.
  • Al Ahli (4-2-3-1): Edouard Mendy; Ali Majrashi, Merih Demiral, Ibanez, Bassam Al Hurayji; Ziyad Al Johani, Franck Kessie; Riyad Mahrez, Gabri Veiga, Roberto Firmino; Abdulkarim Darisi.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X