Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Al Ettifaq vs Damac 1h00 ngày 3/9 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ettifaq vs Damac thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Al Ettifaq vs Damac

Al Ettifaq đã trải qua hai vòng đầu giải VĐQG Saudi Arabia năm nay một cách thuận lợi. Họ quật ngã đương kim Á quân Al Nassra ở ngày ra quân với tỉ số 2-1, sau đấy thắng 2-0 khi làm khách của Al Hazm. Nếu nối với loạt giao hữu mùa hè, thời điểm đó đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Steven Gerrard bỏ túi 4 chiến thắng liên tiếp.

Al Ettifaq vs Damac
Nhận định Al Ettifaq vs Damac VĐQG Saudi Arabia 2023/24

Tuy nhiên, Al Ettifaq đã bị đứt mạch tại vòng ba, khi hòa Al Khaleej 1-1 trên sân nhà. Tệ hơn bởi trận này Al Ettifaq giữ vị thế cửa trên. Sau đấy, thầy trò Gerrard nhận thất bại đầu tiên trong mùa bóng khi thua 0-2 trên lãnh địa của ông lớn Al Hilal. Họ bị dẫn hai bàn sau hiệp đầu và sang hiệp hai không tài nào kiếm nổi một bàn gỡ.

Ở vòng năm đêm nay, Al Ettifaq sẽ chạm trán Damac, đội bóng vừa giành điểm ở 3 trận liên tiếp. Cụ thể, Damac lần lượt hòa Al Riyadh (2-2), Al Shabab (1-1) và Al Fateh (2-2). Đáng chú ý, 2/3 trận tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Cosmin Contra nhập cuộc với tâm thế cửa dưới. Nhờ vậy, trận thua Al Tai 0-1 ngày ra quân bị đẩy vào dĩ vãng.

Thành tích bên phía Damac khiến không ít cổ động viên Al Ettifaq lo ngại chuỗi không thắng của đội bóng con cưng sẽ kéo dài. Mặc dù vậy, giới nhận định bóng đá vẫn dành niềm tin đáng kể vào viễn cảnh Al Ettifaq đánh bại Damac.

Bên cạnh sân nhà, chất lượng đội hình là một trong những ưu thế của Al Ettifaq trước Damac. Trong tay Steven Gerrad có những hảo thủ như bộ ba trên hàng công Moussa Dembele, Robin Quaison, Vitinho, được hỗ trợ bởi tiền vệ dày dặn Jordan Henderson. Trong khi phía Damac không tăng cường cái tên nào đáng chú ý.

Yếu tố nữa ủng hộ Al Ettifaq nằm ở việc Al Ettifaq sở hữu mức -0,75, cao hơn hẳn lần gần nhất tiếp đón đối thủ Damac (0:0 hồi tháng 4/2023). Động thái nâng kèo xảy ra trong bối cảnh Al Ettifaq đang không thắng còn Damac liên tiếp bất bại. Xem ra cái tên được nâng vị thế một cách bất thường hiện rất gần chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Al Ettifaq vs Damac

Damac không thủng lưới trong 45 phút đầu ở 2 lần ra sân vừa qua. Đó là khi họ nằm cửa dưới trước Al Shabab và Al Fateh. Trong khi đó, Al Ettifaq "tịt ngòi" ở hiệp thứ nhất của 2 trận trở lại đây. Việc Al Ettifaq kiếm bàn thắng sớm, dẫn Damac sau khi hiệp một khép lại vì thế khó xảy ra.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Al Ettifaq vs Damac

Toàn bộ 5 cuộc đọ sức trở lại đây giữa Al Ettifaq và Damac không có hơn 2 bàn thắng. 5/6 lần ra sân vừa qua và 6/8 trận sân nhà gần nhất bên phía Al Ettifaq cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. Tương tự, 5/6 chuyến làm khách mới đây của Damac không có đến 3 tình huống lưới rung. Nói để thấy, 90 phút sắp tới không phải dịp để trông đợi kịch bản trên 2,5.

Dự đoán kết quả Al Ettifaq vs Damac: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Al Ettifaq vs Damac 1h00 ngày 39 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích gần đây của Al Ettifaq
Nhận định - dự đoán Al Ettifaq vs Damac 1h00 ngày 39 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của Damac
Nhận định - dự đoán Al Ettifaq vs Damac 1h00 ngày 39 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Al Ettifaq: Victor – Al Hawsawi, Hendry, Tisserand, Khateeb – Henderson, Ozdemir, Hazzazi – Vitinho, Demble, Quaison.
  • Damac: Abdalbaset – Al Hawsawi, Chafai, Bedrane, Al-Ammar – Munshi, Sharara, Al-Bishi, Antolic, Makin – Al-Johani.

BXH VĐQG Saudi Arabia 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X