Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ettifaq vs Al Nassr 1h00 ngày 21/9 (VĐQG Saudi Arabia 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ettifaq vs Al Nassr thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Ettifaq vs Al Nassr

Al Ettifaq vs Al Nassr
Al Ettifaq vs Al Nassr

Al Ettifaq bắt đầu mùa giải Saudi Pro League 2024/25 theo cách không thể tốt hơn, với 3 chiến thắng liên tiếp. Tất cả đều là những khúc khải hoàn của họ “chỉ” có tỉ số tối thiểu, 1-0 hoặc 2-1, nhưng giá trị thì tối đa, giúp đoàn quân của HLV Steven Gerrard chiếm Top 3 BXH, cùng 9 điểm như Al Ittihad và ĐKVĐ Al Hilal.

Những gì Al Ettifaq đang thể hiện có lẽ là bất ngờ lớn với đa số. Bởi mùa trước, cũng là mùa đầu tiên của HLV Gerrard, CLB này chỉ “về đích” ở vị trí thứ 6, kém Quán quân Al Hilal tới… 48 điểm. Nếu Al Ettifaq giành chiến thắng trước Á quân Al Nassr đêm mai, họ sẽ có lần đầu tiên sau 14 năm toàn thắng 4 trận ra quân ở giải VĐQG.

Mùa trước, Al Ettifaq đã tận dụng tốt ưu thế địa lợi để hạ Al Nassr 2-1. Hiện tại, trong bối cảnh đội khách đang gặp rất nhiều vấn đề, khả năng Al Ettifaq tiếp tục “ăn” 3 điểm là rất đáng kỳ vọng. Cần biết, Al Nassr chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất, đã hòa 2 trận liên tiếp vừa qua và CLB này cũng vừa sa thải HLV Luis Castro, thay bằng chiến lược gia người Italia Stefano Pioli.

Trận ra mắt Al Nassr, HLV Pioli sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo, người vắng mặt vì bị ốm. 12 chuyến làm khách mới nhất, Al Nassr chỉ "thắng" vỏn vẹn 2 lần. Ba năm qua, Al Nassr chỉ hòa hoặc bại tại sào huyệt Al Ettifaq. Có quá nhiều thứ đang chống lại đội khách và củng cố khả năng giành chiến thắng của CLB chủ nhà.

Nhận định hiệp 1 Al Ettifaq vs Al Nassr

16 cuộc chạm trán giữa 2 CLB kể từ năm 2016, hiệp 1 chưa bao giờ thiếu bàn thắng. 10 trận sân nhà gần đây, Al Ettifaq đều từ hòa đến thắng 45 phút đầu. Trong khi đó, 5 chuyến làm khách vừa qua của Al Nassr cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. “Chủ nhà KHÔNG thua và từ 2 bàn trở lên” là kịch bản đáng chờ đợi ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định Tổng bàn thắng Al Ettifaq vs Al Nassr

AL Ettifaq đã ghi bàn trong 6 trận sân nhà gần nhất. Hai lượt đi-về tại giải VĐQG Saudi Arabia mùa trước giữa 2 CLB đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Trong khi đó, Al Nassr đang sở hữu chuỗi 13 vòng đấu làm khách “nổ súng”, bình quân hơn 2 bàn mỗi 90 phút. Quá đủ cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng “mưa gôn” cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Al Ettifaq vs Al Nassr: 3-2.

Thành tích đối đầu Al Ettifaq vs Al Nassr

Nhận định Al Ettifaq vs Al Nassr 1h00 ngày 219 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Ettifaq vs Al Nassr

Thành tích gần đây Al Ettifaq vs Al Nassr

Nhận định Al Ettifaq vs Al Nassr 1h00 ngày 219 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của Al Ettifaq
Nhận định Al Ettifaq vs Al Nassr 1h00 ngày 219 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của Al Nassr

Đội hình dự kiến

  • Al Ettifaq: Rodak; Otaibi, Al-Khateeb, Madu, Alolayan; Vitinho, Wijnaldum, Fofana; Radif, Dembele, Gray
  • Al Nassr: Bento; Al Ghanam, Alawjami, Laporte, Simakan; Brozovic, Al-Khaibari, Mane, Ghareeb, Otavio; Talisca

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X