Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Duhail vs Al Nassr 1h00 ngày 8/11 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 07/11/2023 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Duhail vs Al Nassr thuộc vòng bảng AFC Champions League: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Duhail vs Al Nassr

Al Duhail vs Al Nassr
Al Duhail vs Al Nassr

Mặc dù mới chỉ trải qua 3 lượt trận, song cơ hội để Al Duhail có vé đi tiếp là cực kỳ mong manh. Ngay ở trận mở màn, họ đã để đàn em Istiklol cầm chân không bàn thắng. Lượt trận thứ 2, Al Duhail thậm chí còn thất bại muối mặt 0-1 ngay trên sân nhà trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Persepolis và mọi thứ dường như chấp hết khi họ thua trận thứ 2 liên tiếp trước Al Nassr.

Với chỉ 1 điểm sau 3 vòng đấu, nhiệm vụ của Al Duhail là phải có chiến thắng trước Al Nassr ở trận đấu rạng sáng mai. Tuy nhiên, dưới góc nhìn đa chiều và khách quan, đó là mục tiêu gần như không thể thực hiện. Giữa 2 đội hiện đang là khoảng cách khá xa về đẳng cấp khi đội bóng đến từ Saudi Arabia là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch khi sở hữu rất nhiều ngôi sao.

Ngoài ra, phong độ của Al Nassr hiện tại cũng đang rất ấn tượng. Tính trên tất cả các đấu trường, 16 lần ra sân gần đây, thầy trò HLV Luis Castro không thua và giành tới 14 chiến thắng, trong đó có 10 trận thắng cách biệt. Không những thế, trên sân khách, Al Nassr còn sở hữu 7 trận thắng liên tiếp gần đây, ghi tới 25 bàn và có tới 6 trận, họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Al Nassr

Nhận định hiệp 1 Al Duhail vs Al Nassr

Liên tiếp 5 trận gần đây, Al Duhail không thắng trong hiệp 1. Ngược lại, Al Nassr đang nhập cuộc rất ấn tượng với 5 chiến thắng trong 7 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất, đại diện đến từ Saudi Arabia cũng ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Al Nassr hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Al Duhail vs Al Nassr

Toàn bộ 3 trận vừa qua của Al Duhail kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Như đã đề cập đến, trên sân khách, Al Nassr ghi tới 25 bàn trong 7 trận gần đây, trong đó có 6 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, có tới 11 pha lập công được thực hiện. Trận đấu có trên 3 bàn vì thế là kịch bản dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Al Duhail vs Al Nassr: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Duhail vs Al Nassr 1h00 ngày 811 AFC Champions League 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Al Duhail vs Al Nassr

Thành tích gần đây

Nhận định Al Duhail vs Al Nassr 1h00 ngày 811 AFC Champions League 202324 2
Thành tích gần đây của Al Duhail
Nhận định Al Duhail vs Al Nassr 1h00 ngày 811 AFC Champions League 202324 3
Thành tích gần đây của Al Nassr

Đội hình dự kiến

  • Al Duhail: Zakaria, Moon-hwang, Bamba, Semedo, Al-Brake, Boudiaf, Coutinho, Assim Madibo, Mohammad, Olunga, Almoez Al
  • Al Nassr: Raghid Najjar, Al-Ghannam, Al-Amri, Laporte, Alex Telles, Fofana, Talisca, Brozovic, Otavio, Ronaldo, Sadio Mane

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X