Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Bukayriyah vs Al Hilal 22h35 ngày 24/9 (King’s Cup Saudi Arabia 2024)

Thứ Ba 24/09/2024 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Bukayriyah vs Al Hilal thuộc King’s Cup Saudi Arabia 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Al Bukayriyah vs Al Hilal

Al Bukayriyah vs Al Hilal
Al Bukayriyah vs Al Hilal

Sau khi đánh bại mọi đối thủ để giành chức vô địch Saudi Pro League với chuỗi trận bất bại siêu hạng mùa trước, Al-Hilal lại tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa bóng 2024/25. Đoàn quân của HLV Jorge Jesus đã giành danh hiệu đầu tiên mùa này - Siêu Cúp Saudi Arabia, khi đánh bại Al Nassr 4-1 ở trận chung kết hồi giữa tháng Tám.

4 vòng đầu tiên ở giải VĐQG chiến dịch 2024/25, Al Hilal toàn thắng. Trận ra quân vòng bảng AFC Champions League, Al Hilal cũng dễ dàng vượt qua Al Rayyan 3-1 trên sân khách. Tổng cộng, thầy trò Jesus đã thắng 7 trận liên tiếp và ghi tối thiểu 3 bàn trong mỗi khúc khải hoàn, bằng chứng cho thấy Al Hilal không hề “ngủ quên” sau thành công tột đỉnh.

Lịch thi đấu đêm mai của Al Hilal là chuyến làm khách trên sân đội Hạng 2 Al Bukayriyah ở vòng 1/16 (vòng 32 đội) giải King’s Cup Saudi Arabia. Đây là đấu trường mà Al Hilal đang là Đương kim Quán quân đồng thời là CLB giàu thành tích thứ 2, với 11 lần đăng quang. Tính từ năm 2021, Al Hilal bất bại (trong 90 phút chính thức) 13 trận ở giải đấu này, thắng 9.

Trong khi đó, đối thủ của Al Hilal chỉ là một đội bóng đang đứng ở nhóm cuối BXH giải Hạng 2 Saudi Arabia. Al Bukayriyah đã không thắng trong 8 trận liên tiếp, đồng thời chỉ từ hòa tới thua sân nhà hơn 4 tháng qua. Khoảng cách giữa 2 CLB là quá lớn và một thắng lợi cách biệt cao cho Al Hilal là kịch bản đáng kỳ vọng nhất.

Nhận định hiệp 1 Al Bukayriyah vs Al Hilal

7 trận gần nhất, Al Bukayriyah bất khả thắng (và chỉ ghi đúng 1 bàn) sau 45 phút đầu. 4 trận sân nhà mới đây, Al Bukayriyah cũng không thắng hiệp 1. Trong khi đó, Al Hilal đang có mạch 17 trận liên tiếp trên mọi đấu trường bất bại hiệp đấu thứ nhẤt cùng tổng hiệu số bàn +24. Đội khách chắc chắn sẽ bước vào giờ nghỉ trận đấu này với lợi thế dẫn bàn!

Nhận định diễn biến Al Bukayriyah vs Al Hilal

Như trên đã phân tích, AL Hilal “nổ” từ 3 bàn trở lên trong chuỗi 7 trận toàn thắng vừa qua. Trên sân khách, đội của HLV Jesus đã ghi bàn trong 33 trận liên tiếp, trong đó có 28 trận “nổ” từ 2 pha lập công trở lên. Riêng 4 chuyến hành quân xa mới đây Al Hilal phá lưới các đối thủ của họ tổng cộng… 15 lần. Cặp đấu này, tin rằng, sẽ xuất hiện “mưa gôn”… một chiều!

Dự đoán kết quả

Al Bukayriyah vs Al Hilal: 0-4.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Al Bukayriyah vs Al Hilal

Nhận định Al Bukayriyah vs Al Hilal 22h35 ngày 249 (King’s Cup Saudi Arabia) 1
Thành tích gần đây của Al Bukayriyah
Nhận định Al Bukayriyah vs Al Hilal 22h35 ngày 249 (King’s Cup Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của Al Hilal

Đội hình dự kiến

  • Al Bukayriyah: Bartkus; Pinero, Fallatah, Sani, Asseri; Faik, Al-Shereid, Pain, Al-Hazemi, Al-Nakhli; Luvannor
  • Al Hilal: Bounou; Al-Yami, Koulibaly, Al Bulaihi, Lodi; M-Savic, Neves; Al-Qahtani, Alhamddan, Al-Dawsari; Mitrovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X