Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Akhdoud vs Al Riyadh 21h00 ngày 1/3 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Năm 29/02/2024 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Akhdoud vs Al Riyadh thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Akhdoud vs Al Riyadh

Al Akhdoud vs Al Riyadh
Al Akhdoud vs Al Riyadh

Không nằm ngoài dự đoán, sự thua kém của Al Akhdoud trước Al Taawon đã được thể hiện rõ trên bảng điện tử của sân King Abdullah Sports City (thua 1-3). Với thất bại này, thầy trò Martin Sevelac chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Mùa giải 2023/24 vẫn còn tới 13 vòng đấu nữa mới hạ màn và kịch bản xấu nhất (xuống hạng) vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

Đứng thứ 13/18 đội góp mặt ở giải đấu cao nhất Saudi Arabia với chỉ 7 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 12 thất bại sau 21 vòng, màn trình diễn của Al Akhdoud được đánh giá là dưới trung bình. Thế nhưng quãng thời gian gần đây, các học trò ông Selevac có sự tiến bộ rõ rệt mỗi khi được chơi trên sân nhà. Cụ thể Al Akhdoud đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở những lần đón khách, đánh bại cả đội đứng thứ 3 trên BXH là Al Ahli SC.

Bên kia chiến tuyến, Al Riyadh cũng vừa có một vòng đấu không thành công khi chia điểm trên sân nhà trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Al Raed. Thậm chí đó còn là trận hòa khá may mắn của thầy trò HLV Odair Hellmann bởi mọi con số thống kê của họ đều lép vế so với đối thủ (dứt điểm vẻn vẹn 6 lần cùng số bàn thắng kỳ vọng (xG) chỉ là 0.41)

7 vòng đấu gần nhất tại Saudi Pro League, Al Riyadh chỉ có đúng 1 chiến thắng (thua 4). Hệ quả, lúc này họ chỉ còn hơn vị trí xuống hạng cuối cùng của Al Taee đúng 2 điểm. Trong khi sân nhà đang dần trở thành điểm mạnh của Al Akhdoud thì ở 10 trận sân khách đã qua, các học trò ông Hellmann đã để thua tới 7.

Trong trận lượt đi trên sân nhà Prince Faisal bin Fahd, Al Riyadh cũng lâm vào cảnh tay trắng sau thất bại 0-1. Khi phải chơi trên sân của đối thủ, khó khăn lại càng chồng chất dành cho đội bóng đang đứng thứ 15 trên BXH.

  • Lựa chọn: Al Riyadh

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Al Akhdoud vs Al Riyadh sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 1/3.

Nhận định tổng bàn thắng Al Akhdoud vs Al Riyadh

Thống kê ghi bàn từ chân sút hai bên cùng tình thế trên BXH hiện nay khiến cặp đấu này khó chứng kiến quá nhiều bàn thắng. Nếu như hàng công của Al Akhdoud mới có 17 lần điền tên lên bảng điện tử sau 21 lần ra sân thì tình hình cũng không sáng sủa hơn là bao với các chân sút bên phía Al Riyadh (8 lần nổ súng). 3/4 trận sân nhà gần nhất của thầy trò HLV Martin Sevelac cũng chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Al Akhdoud 2-0 Al Riyadh

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Akhdoud vs Al Riyadh 21h00 ngày 13 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Akhdoud vs Al Riyadh

Thành tích gần đây Al Akhdoud vs Al Riyadh

Nhận định Al Akhdoud vs Al Riyadh 21h00 ngày 13 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Al Akhdoud
Nhận định Al Akhdoud vs Al Riyadh 21h00 ngày 13 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Al Riyadh

Đội hình dự kiến:

  • Al Akhdoud (4-5-1): Paulo Vitor; Hussain Al Zabdani, Saeed Al Rubaie, Solomon Kvirkvelia, Andrei Burca; Hamad Al Mansour, Alex Collado, Juan Pedroza, Eid Al Muwallad, Florin Tanase; Leandre Tawamba.
  • Al Riyadh (5-4-1): Martin Campana; Abdulhadi Al Harajin, Hussain Ali Alnowaiqi, Ahmad Asiri, Mohammed Al Shwirekh, Abdulelah Al Khaibari; Yehya Al Shehri, Birama Toure, Didier Ndong, Knowledge Musona; Andre Gray.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X