Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Al Ain vs Lokomotiv Tashkent 22h30 ngày 23/8 (AFC Champions League 2016)

Thứ Ba 23/08/2016 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Al Ain vs Lokomotiv Tashkent lúc 22h30 ngày 23/8 tứ kết AFC Champions League 2016.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.96*0:3/4*0.88
Over/Under FT: 0.82*2 1/4*0.98

Đầu những năm 2000, Al Ain là thế lực thực sự tại AFC Champions League. Đó là thời điểm đại diện của UAE chẳng bao giờ vắng mặt ở những vòng knock-out cuối cùng. Nếu như không gục ngã trước Al-Ittihad của Arab Saudi ở mùa giải 2005, Al Ain đã có tên trong nhóm những đội giành nhiều danh hiệu nhất. Tuy nhiên, với chức vô địch năm 2003, Al Ain cũng đã giúp bóng đá UAE mở mày mở mặt với phần còn lại.
 


Tuy nhiên, kể từ khi HLV Bruno Metsu rời khỏi sân Hazza Bin Zayed, Al Ain cũng bước vào giai đoạn thoái trào. Những chiến lược gia tài danh như Alain Perrin, Anghel Iordanescu, Walter Zenga, Tite, Quique Sanchez Flores lần lượt được trao ấn kiếm, nhưng đều không thể giúp Al Ain tìm lại ánh hào quang quá khứ. Năm ngoái, Al Ain bị Al-Hilal loại ngay từ vòng 1/8. Sang mùa giải 2016, tình hình có khả quan hơn, khi thầy trò Zlatko Dalic đã bước vào vòng 8 đội.

Nhưng chặng đường phía trước vẫn còn lắm gian nan. Chướng ngại sắp tới của Al Ain là Lokomotiv Tashkent, đương kim á quân giải VĐQG Uzbekistan. Do phải đá trận lượt về trên đất khách, nên mục tiêu của Dyanfres Douglas và đồng đội là phải giành chiến thắng để tạo lợi thế trước khi bước vào trận tái đấu sau đây 3 tuần. Tuy nhiên, mục tiêu là một chuyện, còn thực hiện được hay không lại là chuyện khác.

Có ít nhất 2 lý do để tin rằng, Al Ain sẽ không được ăn mừng chiến thắng ở trận lượt đi. Thứ nhất, Lokomotiv Tashkent đang đạt phong độ rất ổn định trên sân đối phương. Theo thống kê, thầy trò Andrey Miklyaev đã trải qua chẵn 1 năm không gục ngã nơi đất khách, gồm 4 trận tại AFC Champions League. Trong 4 trận đó, Lokomotiv Tashkent thắng 3, hòa 1, giữ sạch lưới 2 trận.

Thứ hai, đáng lo hơn, Al Ain còn chưa thực sự sẵn sàng bước vào cuộc chiến với Lokomotiv Tashkent. Mùa giải mới tại UAE vẫn chưa khởi tranh nên suốt thời gian qua Al Ain chủ yếu tập với nhau. Thực ra, họ có đá 2 trận giao hữu, nhưng toàn thua trước Bologna và Udinese. Ở hoàn cảnh đó, rất khó trông chờ vào một kết quả tích cực từ phe chủ nhà.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Al Ain đã từng một lần đăng quang (2003), một lần về nhì (2005) tại AFC Champions League.
-  Lokomotiv Tashkent vẫn giữ được thành tích bất bại tại AFC Champions League 2016 với thắng 3, hòa 5.
- Al Ain đã 2 lần nếm trái đắng tại AFC Champions League 2016 (đều ở vòng bảng).
- Al Ain đã trải qua trận sân nhà thứ 4 liên tiếp không ca khúc khải hoàn.
- Theo châu Á, Al Ain thắng 2, thua 5 ở 7 trận vừa qua, còn Lokomotiv Tashkent thắng 3, thua 2 ở 5 trận gần nhất.
- 4 trận vừa qua của Al Ain và 8 trận gần đây của Lokomotiv Tashkent có ít nhất 1 pha lập công trong 45 phút đầu.
- 5 trận sân nhà gần đây của Al Ain và 8/9 trận sân khách mới nhất của Lokomotiv Tashkent khép lại với tổng bàn thắng là số chẵn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Al Ain (4-2-3-1): Khalid Essa; Ismail Ahmed, Salem, Fayez, Ahmad; Lee Myeong-Ju, Ahmed Barman; Abdulrahman, Abdulrahman, Moreno; Douglas.
Lokomotiv Tashkent (4-2-3-1): Nesterov; Janicic, Tuhtahujaev, Mustafayev, Kapadze; Mirzayev, Makharadze; Shaakhmedov, Zoteev, Geworkyan; Abdukholikov.
Lựa chọn tối ưu: Lokomotiv Tashkent và Under
Dự đoán tỷ số: 1-1 (HT: 0-0)

 
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X