Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ahli vs Persepolis 22h15 ngày 12/9 (AFC Champions League 2017)

Thứ Ba 12/09/2017 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Al Ahli vs Persepolis lúc 22h15 ngày 12/9 (Lượt về tứ kết cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2017): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Al Ahli vs Persepolis 22h15 ngay 129 (AFC Champions League 2017) hinh anh
Al Ahli vs Persepolis
Nhận định Al Ahli vs Persepolis: 1-0


Trận tứ kết lượt đi ngay trên đất Iran, Al Ahli dù đã xuất sắc vươn lên dẫn trước 2-0 song rốt cục, bị đội chủ nhà gỡ hòa 2-2 vào cuối trận. Dẫu vậy, với việc không thua và có đến 2 bàn trên sân khách thì đội bóng Saudi Arabia vẫn chiếm được lợi thế không nhỏ trong việc giành vé vào bán kết.

Bài học rút ra cho Al Ahli là sẽ phải tập trung hơn trong khâu phòng ngự ở trận lượt về đêm nay. Về mặt lý thuyết, Al Ahli chỉ cần hòa 0-0 hoặc 1-1 là cũng đủ vượt qua tứ kết. Còn Persepolis chắc chắn sẽ phải chủ động tấn công bởi chỉ có chiến thắng hoặc hòa thật to thì họ mới lật ngược được thế cờ. Do đó, phòng ngự phản công có lẽ luôn là vũ khí lợi hại nhất để chống lại ý đồ đó.

Persepolis nhiều kinh nghiệm hơn, giàu thành tích hơn và sở hữu nhiều cái tên đáng giá hơn trong đội hình. Tuy nhiên, ở tình cảnh hiện tại, Persepolis rõ ràng không được tin tưởng sẽ thành công bởi Persepolis thường thi đấu tệ khi gặp phải các đối thủ chơi phòng ngự chủ động. Minh chứng là trong 6 trận đã đấu tại AFC Champions League 2017 của Persepolis, có tới 3 trận hòa với tỷ số 0-0.

TỔNG BÀN THẮNG - DƯỚI 3 BÀN CẢ TRẬN: Trận lượt đi đã có 4 bàn thắng được ghi nhưng lượt về lại không hứa hẹn sẽ có nhiều hơn 2 bàn. Persepolis sẽ buộc phải tấn công để ghi bàn nếu không muốn bị loại bởi luật bàn thắng sân khách nhưng đội bóng Iran lại hay bế tắc khi đối thủ chủ động phòng ngự. Trong 6 trận đã đấu tại AFC Champions League mùa này, Persepolis hòa 3 trận với tỷ số 0-0.

TỔNG BÀN THẮNG HIỆP 1 - DƯỚI 1 BÀN: Trận lượt đi dù đã có 4 bàn thắng nhưng chỉ 1 bàn được ghi trong hiệp 1. Nếu hòa 0-0, Al Ahli sẽ đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách nên chắc chắn đội chủ nhà sẽ tập trung tối đa sức mạnh vào nhiệm vụ phòng ngự.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X