Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ahli vs Al Taee 1h00 ngày 30/08 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Hai 28/08/2023 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ahli vs Al Taee thuộc khuôn khổ giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Al Ahli vs Al Taee

Al Ahli vs Al Taee
Al Ahli vs Al Taee

Vào rạng sáng thứ 4, Al Ahli sẽ tiếp đón Al Taee trên sân nhà King Abdullah Sports City, trong khuôn khổ vòng 4 giải Saudi Pro League 2023/24. Đây là một trận đấu mà đội chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn nhờ chất lượng đội hình vượt trội.

Al Ahli vốn là một trong 4 đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh nhất Saudi. Sau khi phải xuống hạng ở mùa giải năm ngoái, họ đã trở lại Saudi Pro League và thậm chí còn ấp ủ tham vọng vô địch khi chiêu mộ hàng loạt sao số nổi tiếng như Mahrez, Firmino, Allan Saint-Maximin, Kessie, Mendy và mới đây là tài năng trẻ Veiga. Nhờ lượng đội hình vượt trội, đội bóng này đã có khởi đầu rất tốt, giành trọn 9 điểm sau 3 trận, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Al Ittihad về hiệu số phụ.

Trong khi đó, Al Taee (hay còn gọi là Al-Tai) chỉ là một đội bóng trung bình khá của Saudi Pro League, mùa giải năm ngoái chỉ đứng thứ 12 chung cuộc. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, họ không thể chi tiêu nhiều như các đội bóng khác, hợp đồng cao nhất chỉ có trị giá 1,3 triệu euro. Bước sang mùa giải mới, Al Taee giành được 3 điểm sau 3 vòng đấu, tạm đứng thứ 12 trong tổng số 18 đội. Vòng trước, họ gây thất vọng khi thua đối thủ không quá mạnh Al-Wehda 0-3 ngay tại sân nhà.

Với phong độ và thành tích hiện tại, Al Ahli được đánh giá cao hơn Al Taee rất nhiều và sẽ dễ dàng có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Al Ahli -1 1/2

Tổng bàn thắng trận Al Ahli vs Al Taee

Al Ahli đang là một trong 3 đội có hàng công mạnh nhất giải đấu khi sở hữu bộ 3 Mahrez, Firmino, Allan Saint-Maximin. Sau 3 vòng đấu, họ ghi được đến 7 bàn, thuộc loại cao nhất. Trong khi đó, Al Taee không có được hàng thủ chắc chắn khi để lọt lưới 5 bàn trong 2 trận gần nhất. Vì vậy, khả năng cao đội chủ nhà sẽ vùi dập đối thủ với một tỷ số đậm.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Al Ahli vs Al Taee: 3 - 1

Thành tích đối đầu Al Ahli vs Al Taee

Nhận định Al Ahli vs Al Taee 1h00 ngày 3008 (VĐ Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Ahli vs Al Taee

Thành tích gần đây của Al Ahli vs Al Taee

Nhận định Al Ahli vs Al Taee 1h00 ngày 3008 (VĐ Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Al Ahli
Nhận định Al Ahli vs Al Taee 1h00 ngày 3008 (VĐ Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Al Taee

Đội hình dự kiến Al Ahli vs Al Taee

  • Al Ahli (4-2-3-1): Edouard Mendy, Bassam Al-Hurayji, Merih Demiral, Roger Ibañez, Ezgjan Alioski, Ziyad Aljohani, Franck Kessié, Riyad Mahrez, Sumaihan Al-Nabit, Allan Saint-Maximin, Roberto Firmino
  • Al Taee (4-1-4-1): Victor Braga, Nawaf Al Qamiri, Robert Bauer, Enzo Roco, Hussain Qasim, Alfa Semedo, Salem Al-Toiawy, Abdulaziz Al Harabi, Bernard Mensah, Virgil Misidjan, Rakan Shamlan

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X